ทำไมทางสนามดอนเมืองถึงไม่เลือกสร้างทางเข้าออกฝั่งสะพานใหม่ด้วยเพื่อจะได้ระบายรถได้บ้าง รถจะได้ไม่ต้องไปติดกันแต่ฝั่งวิภาวดี
อีกหน่อย รถไฟฟ้าสายสีเขียวสร้างเสร็จ (ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จก่อนแอร์พอร์ตลิงค์ฝั่งวิภาวดี) รถไฟฟ้าสายนี้ก็เป็นจะสายที่ตรงมาจากในเมือง สุขุมวิท สีลมแอร์พอร์ตลิงค์พญาไท จตุจักร ซึ่งสะดวกว่าที่ต้องมารถไฟที่สถานีจตุจักร แล้วไปต่ออีกรอบที่บางซื่อ ถ้ามีทางเชื่อมมาที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวก็จะอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกมาก
ปล.สมัยก่อนทำไมสนามบินดอนเมืองถึงเลือกสร้างอาคารผู้โดยสารฝั่งวิภาวดีครับ? ทั้งๆที่ถนนพหลโยธิน สะพานใหม่ มีมาก่อนฝั่งโน้น
ทำไมสนามบินดอนเมืองไม่มีทางเข้าออกฝั่งสะพานใหม่
อีกหน่อย รถไฟฟ้าสายสีเขียวสร้างเสร็จ (ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จก่อนแอร์พอร์ตลิงค์ฝั่งวิภาวดี) รถไฟฟ้าสายนี้ก็เป็นจะสายที่ตรงมาจากในเมือง สุขุมวิท สีลมแอร์พอร์ตลิงค์พญาไท จตุจักร ซึ่งสะดวกว่าที่ต้องมารถไฟที่สถานีจตุจักร แล้วไปต่ออีกรอบที่บางซื่อ ถ้ามีทางเชื่อมมาที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวก็จะอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกมาก
ปล.สมัยก่อนทำไมสนามบินดอนเมืองถึงเลือกสร้างอาคารผู้โดยสารฝั่งวิภาวดีครับ? ทั้งๆที่ถนนพหลโยธิน สะพานใหม่ มีมาก่อนฝั่งโน้น