อุปกรณ์โทเคน ของธนาคารกรุงเทพ มีไว้เพื่อสร้างปัญหาให้ลูกค้า ???

กระทู้คำถาม
ปัจจุบันมีความจำเป็นต้องใช้ อุปกรณ์โทเคนของทางธนาคารกรุงเทพ เพื่อทำธุรกรรมในการ login เพื่อเข้าระบบซึ่งคาดว่าตอนนี้
แบตเตอร์รี่น่าจะหมด หรืออาจจะเกิดจากปัญหาของตัวอุปกรณ์เอง จึงไม่สามารถกดดูรหัสจากโทเคนได้

โดยผมได้โทรไปยังCall Center 1333 หรือ 02-626-3994 หลายครั้งได้ยินเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า
“ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย.......”  โทรติดครั้งแรกที่มีพนักงานที่ “เป็นคน” รับสายก็รับปากว่าขอเบอร์ติดต่อกลับ
จะให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเร็วที่สุด

โดยหลังจากนั้นก็ไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาใดๆทั้งนั้น และทางผมก็พยามยามติดต่อธนาคารกรุงเทพไปอีกหลายครั้งมากก็จะได้ยินเพียงเสียงตอบรับอัตโนมัติเหมือนเดิม
“ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย.......” เมื่อมีพนักงานที่ “เป็นคน” รับสายเป็นครั้งที่สอง ผมเองก็ได้ติไปว่าเกิดปัญหากับอุปกรณ์โทเคน
ต้องการให้แก้ไขด่วน เพราะจะต้องทำธุรกรรมทางการเงิน ตั้งนานแล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไขปัญหาให้เลย สุดท้ายก็ได้คำตอบใหม่นั้นคือ
“ธนาคารทราบเรื่อง และ เร่งเรื่องของท่านแล้วค่ะ เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับไปนะคะ แล้วถ้าจะร้องเรียนก็ให้ร้องเรียนไปที่
Email info@bangkokbank.com” แต่ก็เหมือนเดิมครับ ไม่มีการติดต่อจากธนาคารกรุงเทพแต่อย่างใด

ตั้งแต่วันนั้น ศุกร์ที่ 29 กันยายน 60 จนถึงวันนี้ วันอังคารที่ 4 ตุลาคม 60 ยังไม่มีพนักงานจากธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้เลย
ผมไม่รู้จะดำเนินการอย่างไรเพื่อให้ธนาคารมาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์โทเคน จึงเข้ามาโพสกระทู้ในนี้ เผื่อว่าท่านใดเคยเจอปัญหาดังกล่าว
แล้วมีวิธีให้ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับมาเพื่อแก้ไขอุปกรณ์ดังกล่าวได้บ้าง รบกวนช่วยชี้แนะด้วยครับ

แล้วก็ขอตำหนิธนาคารกรุงเทพ เรื่องการบริการช่วยเหลือแก้ปัญหา แค่โทรติดต่อกว่าจะมีคนรับสายก็ต้องใช้เวลานานมากแล้วครับ
แล้วสิ่งที่ตอบกลับมาก็คือให้ลูกค้ารออย่างไร้จุดหมาย เรื่องแบบนี้มันควรจะต้องรีบแก้ไขให้เร็วที่สุดไม่ใช่หรอครับ
แล้วถ้าอุปกรณ์โทเคนที่ธนาคารเอามาให้ใช้เพื่อรักษาความปลอดภัย มันสร้างปัญหาให้ลูกค้า ธนาคารก็ควรจะหาวิธีรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้า
หรือ ธนาคารเอง ด้วยระบบอื่นที่ไม่ทำให้ลูกค้าเดือดร้อน หรือ วุ่นวาย และ ควรจะต้องทำระบบให้ลูกค้าใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วมากขึ้น
หรือ ถ้าเกิดปัญหาขึ้นกับลูกค้า ธนาคารสามารถช่วยแก้ไขให้ได้อย่างรวดเร็วต้องทำระบบให้ลูกค้าใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็วมากขึ้น หรือ ถ้าเกิดปัญหาขึ้นกับลูกค้า ธนาคารสามารถช่วยแก้ไขให้ได้อย่างรวดเร็วก็จะขอขอบคุณมากๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่