เนื่องด้วยผมเป็นคนที่ขายของออนไลน์ผ่านแอพดัง และบริเวณนิติของคอนโดผมจะมีบริการวางกล่องสำหรับพัสดุที่จะฝากส่งไว้ให้ (มีของขนส่งทุกเจ้า) เพื่อให้ผู้ขายที่ทำงานประจำไปด้วยสะดวกกับการฝากส่ง จนเกิดปัญหาเข้ารับไม่ครบ และพนักงานลงในระบบว่า "พัสดุไม่พร้อมจัดส่ง" ซึ่งพนักงานขนส่งที่เข้ารับไม่เคยโทรหาก่อนเข้ารับเลยสักครั้ง โดยพัสดุชิ้นนั้นตกอยู่ด้านในกล่องสำหรับฝากส่ง เลยเกิดคำถามว่า พนักงานเข้ารับต้องรู้วารับทั้งหมดกี่ชิ้น หากรับไม่ครบทำไมไม่โทรสอบถาม และหากขนส่งเข้ารับในวันถัดไป ผมจะต้องโดนเก็บค่าบริการ 30 บาท ซึ่งผมก็ยอมรับได้หากต้องไปเคลมคืนทีหลัง แต่เมื่อผมขอเคลมไปปรากฎว่า เจ้าหน้าที่เคลมไม่ให้ค่าบริการ 30 บาท คืน โดยให้เหตุผลว่า หลักฐานไม่เพียงพอ ทั้งที่มันไม่ใช่ความผิดของผมเลย
*** ใช้ขนส่งมาหลายเจ้าไม่เคยเกิดปัญหา มีเจ้านี้เจ้าเดียว***
ปัญหาที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขของขนส่งของแอพขายของสีส้ม
*** ใช้ขนส่งมาหลายเจ้าไม่เคยเกิดปัญหา มีเจ้านี้เจ้าเดียว***