3BB ไฟเบอร์ที่บ้านใช้งานไม่ได้เป็นเวลา 24 ชั่วโมงแล้วครับ และ 3BB ยังไม่มีคำตอบใดๆ ที่ดีไปกว่า "ต้องรอคิวช่าง"
ที่บ้านใช้แพคเกจ 200/100 ด้วยหวังในคุณภาพการใช้งานและบริการ แต่เดือนนี้อินเทอร์เน็ตล่มมาสองครั้งแล้ว (LOS ที่โมเดมกระพริบสีแดง)
รอบแรกที่แจ้งไป ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ แต่เมื่อวานช่วงเช้า มันล่มอีกแล้ว ผมทั้งแจ้งเสียผ่านหน้าเวบและโทรไปคอลเซ็นเตอร์
คำตอบที่ได้คือ ได้รับเรื่องไว้แล้ว สิ่งที่ผมทำได้คือต้องรอคิวช่างในพื้นที่ ทว่าจนถึงตอนนี้เวลา 7:27 น. ของวันที่ 29 ก.ย. อินเทอร์เน็ตที่บ้านก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ และผมไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ จากช่างของ 3BB
อยากให้ 3BB เข้าใจสักนิดว่าลูกค้าที่เลือกแพคเกจนี้เพราะมีความต้องการในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมาก ถ้าต้องให้รอการแก้ปัญหาเกิน 24 ชั่วโมง มันสมควรไหมครับ ฝากเพื่อนสมาชิกลองพิจารณากันดู
3BB ไฟเบอร์ที่บ้านใช้งานไม่ได้เป็นเวลา 24 ชั่วโมงแล้วครับ และ 3BB ยังไม่มีคำตอบใดๆ ที่ดีไปกว่า "ต้องรอคิวช่าง"
ที่บ้านใช้แพคเกจ 200/100 ด้วยหวังในคุณภาพการใช้งานและบริการ แต่เดือนนี้อินเทอร์เน็ตล่มมาสองครั้งแล้ว (LOS ที่โมเดมกระพริบสีแดง)
รอบแรกที่แจ้งไป ใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็กลับมาใช้งานได้ตามปกติ แต่เมื่อวานช่วงเช้า มันล่มอีกแล้ว ผมทั้งแจ้งเสียผ่านหน้าเวบและโทรไปคอลเซ็นเตอร์
คำตอบที่ได้คือ ได้รับเรื่องไว้แล้ว สิ่งที่ผมทำได้คือต้องรอคิวช่างในพื้นที่ ทว่าจนถึงตอนนี้เวลา 7:27 น. ของวันที่ 29 ก.ย. อินเทอร์เน็ตที่บ้านก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ และผมไม่ได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าใดๆ จากช่างของ 3BB
อยากให้ 3BB เข้าใจสักนิดว่าลูกค้าที่เลือกแพคเกจนี้เพราะมีความต้องการในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นอย่างมาก ถ้าต้องให้รอการแก้ปัญหาเกิน 24 ชั่วโมง มันสมควรไหมครับ ฝากเพื่อนสมาชิกลองพิจารณากันดู