สวัสดีครับ ตามหัวข้อกระทู้ อยากทราบว่าในกรณีนี้ ไม่มีคิวช่างในเคสเร่งด่วนแบบนี้บ้างหรอครับ 1242 รอครบชั่วโมงยังไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทำได้แค่แชทในแอปฯทรูไอเซอร์วิส
ล่มวันที่ 22/04/2021 เวลา 14.00 น. โดยประมาณ พยายามติดต่อ 1242 ก็ไม่สำเร็จ เลยรอไปเรื่อยๆ จนมาอีกวัน (23/04/2021) แจ้งผ่านแอป บอกว่ามีคิวช่างวันที่ 25 เวลาช่วงบ่ายไม่เกิน 17.00 (กว้างมาก)
นั่นหมายความว่าผมต้องอยู่โดยไร้ internet (บ้าน) ไป 3 วัน
ในมุมของคนที่ WFH มันเร่งด่วนมากนะครับ ลำบากมากๆ เคยล่มแบบนี้มารอบนึง แต่มีข้อความส่งมาเองว่ากำลังแก้ไข แต่รอบนี้น่าจะล่มบ้านเดียว เลยไม่รู้ว่ายังไง
True : เน็ตล่มเกิน 24 ชม. Router ขึ้นไฟ LOS แต่บอกไม่มีคิวช่าง
ล่มวันที่ 22/04/2021 เวลา 14.00 น. โดยประมาณ พยายามติดต่อ 1242 ก็ไม่สำเร็จ เลยรอไปเรื่อยๆ จนมาอีกวัน (23/04/2021) แจ้งผ่านแอป บอกว่ามีคิวช่างวันที่ 25 เวลาช่วงบ่ายไม่เกิน 17.00 (กว้างมาก)
นั่นหมายความว่าผมต้องอยู่โดยไร้ internet (บ้าน) ไป 3 วัน
ในมุมของคนที่ WFH มันเร่งด่วนมากนะครับ ลำบากมากๆ เคยล่มแบบนี้มารอบนึง แต่มีข้อความส่งมาเองว่ากำลังแก้ไข แต่รอบนี้น่าจะล่มบ้านเดียว เลยไม่รู้ว่ายังไง