คือก่อนหน้านี้ใช้เนตทรู 50\30 มาก็มีปัญหาสัญญาณชนข้างบ้าน ต้องคอยเปลี่ยนช่องสัญญาณหนี หลังๆเนตงอแงบ่อยครั้ง โทรแจ้งศูนย์จนเหนื่อย เมื่อวันเสาทางทรูแจ้งว่าจะมาเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ให้ ติดตั้งใช้งานดีเช็คสัญญาณเรียบร้อย พอ 5 โมงเย็นสัญญาณไวไฟขึ้นเครื่องหมายตกใจ สัญญาณ Los เป็นสีแดง โทรเข้าศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าสงสัยสายขาด หืม.. เพิ่งติด แล้วแจ้งว่าจะรีบแก้ไขให้ภายใน 24ชม. เนตมาใช้ได้อีกทีตอนทุ่มกว่าๆ (เช็คเองไม่มีใครแจ้ง)
พอ11โมงวันนี้ศูนย์โทรมาสอบถาม เราก็บอกใช้งานได้ปกติแล้ว แต่แล้วอาการเดิมมาอีกตอน 13:30 เราก็ทำแบบเดิมโทรเข้าศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าเคสเร่งด่วนจะรีบจัดการให้ จนตอนนี้ 16:00 ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเข้าทรูแชต เพราะขี้เกียจจะรอสาย พนักงานแจ้งว่าคิวช่างแน่นมาก จะเข้าได้วันที่ 4 กันยายน... คือพื้นที่มีปัญหาทุกคน หรือเราเป็นคนเดียว ควรจะยกเลิกเลยดีมั้ย
ปล. ถ้าทีมทรูมาเห็นไม่ต้องสอบถามอะไรเราเพิ่มเติมแล้วนะ เราแจ้งทุกช่องทางจนรายการโทรในมือถือมีแต่ 1242 เราไม่แจ้งหลังไมค์อธิบายอะไรซ้ำๆแล้ว
พื้นที่นวมินทร์ มีใครมีปัญหา ทรู ซุปเปอร์ไฟเบอร์บ้างคะ
พอ11โมงวันนี้ศูนย์โทรมาสอบถาม เราก็บอกใช้งานได้ปกติแล้ว แต่แล้วอาการเดิมมาอีกตอน 13:30 เราก็ทำแบบเดิมโทรเข้าศูนย์ ศูนย์แจ้งว่าเคสเร่งด่วนจะรีบจัดการให้ จนตอนนี้ 16:00 ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเข้าทรูแชต เพราะขี้เกียจจะรอสาย พนักงานแจ้งว่าคิวช่างแน่นมาก จะเข้าได้วันที่ 4 กันยายน... คือพื้นที่มีปัญหาทุกคน หรือเราเป็นคนเดียว ควรจะยกเลิกเลยดีมั้ย
ปล. ถ้าทีมทรูมาเห็นไม่ต้องสอบถามอะไรเราเพิ่มเติมแล้วนะ เราแจ้งทุกช่องทางจนรายการโทรในมือถือมีแต่ 1242 เราไม่แจ้งหลังไมค์อธิบายอะไรซ้ำๆแล้ว