แย่มาก ศูนย์ฮอนด้าสาขานวมินทร์ใครอย่าได้เข้ามาใช้บริการ

แชร์ประสบการณ์แย่ๆๆๆๆๆๆๆจากการใช้บริการ บริษัท นวมินทร์ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด
   โดนกับตัวเองเลย ศูนย์ฮอนด้า สาขานวมินทร์ นัดลูกค้าให้เข้ามาเปลี่ยนอะไหร่คุณภาพ(ไม่เสียเงินเลยบริการแย่ๆ)นัดครั้งแรกเช้าวันนี้(3 ธ.ค.)9 โมง เราก็กลัวอะไหร่ยังไม่มาเลยโทรถามก่อนตอนเย็นวันที่ 2 ธ.ค.ว่าอะไหร่มายังเจ้าหน้าที่รับบอกมาแล้ว แต่สุดท้ายเช้านี้ผมขับรถเข้าไปพนักงานบอกว่าอะไหร่ยังไม่มา(ดอกแรก)อ่าวแล้วทำไงละทีนี้ผมก็ถามช่างเพราะเราก็ลางานแค่ช่วงเช้า เลยถามไปว่าอะไหร่มากี่โมงสุดท้ายบอกจะมาบ่าย 3 โมงเย็น โอเคทำไงได้
   แล้วผมก็เข้ามาบ่าย 3 โมงนิดๆรีบขับมาจากที่ทำงานแถวรัชดาสุดท้ายมาถึงพนักงานคนเดิมกับบอกว่าอะไหร่ยังไม่มาจะมาประมาณ 4 โมงเย็น มันคืออะไรครับบริการแบบนี้
    จริงๆการสั่งอะไหร่วันต่อวันก็มาเท่าที่ได้ยินมาสั่งอะไหร่ของผมตั้งแต่วันอาทิตย์เย็นหรือประมาณจันทร์เช้าจันทร์เย็นควรได้แล้วหรือไม่ช้าสุดก็วันอังคารนี้อะไรโคตรนาน หรือเป็นเพราะเป็นการเคลมอะไหร่ที่ลูกค้าไม่เสียเงิน.บริษัท นวมินทร์ ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด เลยให้บริการลูกค้าได้เลวแบบนี้ผิดนัด 2 รอบ ทำยังกับลูกค้ามีบ้านอยู่ข้างๆศูนย์คิดจะขอเลื่อนก็บอกตอนลูกค้ามาถึงไม่เคยคิดจะโทรแจ้งลูกค้าทั้ง 2 รอบเลยไม่รู้บริการแบบนี้ฮอนด้า สำนักงานใหญ่จะรู้ไหม หรือว่าจริงๆสาขานวมินทร์ บริการแบบนี้มานานแล้วไม่น่าไม่ค่อยจะมีรถเข้าออกเท่าไร ถ้าไม่จำเป็นผมก็ไม่มาใช้บริการสาขานี้อยู่แล้ว...แย่ว่ะพูดเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่