[CR] รีวิวรวมมอยซ์เจอร์ที่ใช้อยู่ค่ะEsteeLauder,Hada,Clinique,Fresh,Philosophy.


Moistures ค่ะ หลีมีไม่น้อย แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก จริงๆมีอีก แต่ไม่ค่อยได้ใช้ ว่าจะหาเหยื่อยกให้เขาอยู่เหมือนกันค่ะ ..แต่บางทีก็ไม่ค่อยอยากให้ใครเพราะเราไม่รู้ผิวของเขา

การเลือก moisture เราต้องรู้ก่อนว่าผิวเราต้องการอะไร แพ้อะไร อะไรคือ priority แรกของผิวที่เราต้องการ เช่น เราอยากให้ ชุ่มชื้น เราอยากให้ลดรูขุมขน เราอยากให้ไม่ดูช้ำไม่ดูหมอง หรือเราอยากลดริ้วรอย

โดยมากความต้องการพวกนี้อยู่ที่อายุ แล้วอายุแบบหลี มันก็ต้องเน้นไปที่ การลดริ้วรอย บอกตรงๆ สมัยสาวๆ ... ไม่เคยกลัวเล้ย ริ้วรอยเนี่ย แต่พอ 35 อัพ ปุ๊บ ... รอยแรกมาเลย กรี๊ดสนั่นห้องน้ำ .... ... ขนาดเราบำรุงแล้วนะ .. เราก็ต้องยิ่งบำรุงไปอีกเป็นเท่าตัว ...​เราต้องให้ความสำคัญมากขึ้นไปอีก ..

ตัวแรกเลยเนี่ย Estee Lauder "Revitalizing Supreme +" มันมีสองแบบค่ะ แบบ ครีมหนักๆ กับแบบนี้คือแบบ soft cream จริงๆ มันไม่ใช่สิ่งที่อยากได้เท่าไร แต่มันก็โอเคอยู่ ... ที่หลีอยากได้คือเนื้อเจล มากกว่า ... ตัวนี้เพื่อการลดริ้วรอยจริงๆค่ะ ซึ่งมันได้ผลมาก ยิ่งเมื่อมาใช้ร่วมกับเซรั่ม Advanced Night Repair Serum แล้ว มันเด้งยกผิวขึ้นมาจริงๆค่ะ หลีลองเอง หลีซื้อเอง หลีใช้แล้วแบบ เฮ้ย ตื่นมาตีสามนี่มาจับผิวตัวเองเลย ...​ตลกดี อยากรู้ผลจนนอนไม่หลับ ...แต่มันก็ไม่ใช่ตัวโปรด ตัวนี้หลีไว้ใช้ตอนกลางคืนเป็นหลัก ในวันที่ผิวขาดความชุ่มชื้นหนักๆเลยค่ะ

ตัวที่ชอบจริงๆคือ Clinique Moisture Surge แต่ต้องเป็นตัวที่เป็นเจลนะคะ ตัวในรูปก็ยังเป็น soft cream อยู่ แต่เนื้อเจลนี่ พอดีกับความต้องการของผิวของหลีพอดีเลยค่ะ ... ความชุ่มชื้นเต็มที่กำลังดี ... แต่ไม่ได้ลดริ้วรอยเท่าตัวบนนะคะ ...

อีกตัวเวลาหลีหน้าแห้งจนลอกนี่ต้อง Fresh Seaberry Moisture Face Oil เลยค่ะ ปกติหน้าหลีจะแพ้ออย แพ้น้ำมัน สิวเม็ดข้าวสารขึ้นภายในสองวันเลยค่ะ แต่ตัวนี้ลองด้วยใจสั่น แต่ไม่เป็น มันจะซึมลงผิวหน้าเร็วมาก ยิ่งหน้าแห้งมาก ยิ่งลงไปเร็วมาก ...​ แต่ถ้าหน้าเราไม่ได้แห้งมาก ออยมันก็จะเคลืออยู่บนผิวหน้าหน่อยๆค่ะ ...​

แต่เวลาหน้าหลีแย่จริงๆ ตัวที่ช่วยเหลือได้ แบบพึ่งพาได้แน่ๆ กลับกลายเป็น ครีมที่น้องสะใภ้หลีทำขาย Fendse กระปุกสีเงินใต้กระปุก clinique อันนี้น้องสะใภ้ผลิตขาย (หลียังไม่ได้ฟรีเลย) ...

มาทางซ้าย กระปุกสีฟ้าคือ Hada ซื้อที่ 7-11 ค่ะ อันนี้ตอนนั้นซื้อยามฉุกเฉิน เนื้อดีใช้ได้เลยนะคะ หลีว่ามันโอเคเลย ไม่ทำให้หน้าแห้ง หลีก็เอามาใช้เป็นday cream ในบางวัน ไม่ทำให้หน้าแห้งดีค่ะ ชุ่มชื้นใช้ได้เลย ไม่เลวเลยกับราคาร้อยห้าสิบกว่าบาท

ส่วนตัวสุดท้าย Philosophy Night Cream A hope in A Jar อันนี้หลีได้มาเป็น set ใช้หมดทุกตัว เหลือตัวนี้อันเดียว ไม่ได้ชอบเท่าไร ไม่ชอบกลิ่น ไม่ชอบสัมผัสค่ะ แต่ผลลัพธ์ไม่ได้แย่มากเลย เรียกว่าเป็นตัวท๊อปอีกตัวของ Philosophy ก็ว่าได้ ...​ นานๆหลีจะใช้สักทีค่ะ ... ไม่ได้เป็นตัวโปรด

สรุปจริงๆคือ หน้าหลี เป็นผิวหน้าผสม แห้งด้านแก้ม ซึ่งถือว่าเยอะ แล้วมันตรงจมูกทีโซน หน้าผากไม่มันมากเท่าไร มันกำลังดี แต่แพ้ออย สิวข้าวสารจะขึ้น แล้วถ้าโดนครีมหนักๆ พวกกระเนื้อ ก็จะปูดออกมายังกะคีรอย ..​เวลาจะใช้อะไร ต้องมีความเสี่ยงพอสมควรค่ะ

เลยยกให้ clinique Moisture Surge เนื้อเจลเป็นตัวโปรด
แต่ตัวที่ลดริ้วรอยได้จริงๆ Estee Lauder Revitalizing Supreme + อันนี้รับประกัน
แต่ถ้าอยากได้ความขาว ... ผิวชุ่มชื้น เจอหิมะก็ไม่หวั่น ก็ของน้องสะใภ้ fendse เลยค่ะ ไปลุยสวิสมาแล้ว มันเอาอยู่นะเนี่ย ...

ขอบคุณที่อ่านยาวๆค่ะ

#siswalksistalk #esteelauder #fresh #clinique #fendse #hada #philosophy #moisture
ชื่อสินค้า:   EsteeLauder,Hada,Clinique,Fresh,Philosophy.
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่