หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคนที่สั่งของ Lazada เมื่อสินค้าไปถึงแต่ไม่รับสินค้า
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
E-commerce
SME
เจ้าของธุรกิจ
เราเป็นผู้ขายสินค้าบนเว็บ Lazada และได้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าโดยจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เมื่อสินค้าส่งถึงกับไม่ยอมรับสินค้า ดูจากระยะเวลาการจัดส่งก็แค่ 1-3 วัน เลยเกิดความสงสัยว่าสั่งสินค้าแล้วไม่เอาจะสั่งทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
ขายออนไลน์ ปี2018จะ2019แล้วทำไมยังถามหาการเก็บเงินปลายทางกันอีก
---
สมาชิกหมายเลข 1244273
ซื้อของออนไลน์ kaidee lazada เครื่องมือช่างคลองถม เว็บขายของต่างฯ
ทุกวันนี้การซือของทางออนไลน์มีเยอะมาก แต่ถ้าเราได้สั่งแล้ว วางมัดจำแล้ว เราเลือกที่จะไม่รับได้ไหมแบบเก็บเงินปลายทาง โดยเฉพาะซื้อของใน kaidee.com ครับ สมมุตินะครับว่า ตกลงซื้อขายกันแล้วโน๊ตบุ๊ค ในราคา
สมาชิกหมายเลข 3413061
อยากขายของแบบเก็บเงินปลายทางต้องทำไงบ้างค่ะ
อยากเปิดธุรกิจออนไลน์ แต่อยากให้ลูกค้าได้รับสินค้าโดยตรง จะได้เปิดตลาดได้มากขึ้น อยากให้ธุรกิจเราเป็นแบบเก็บเงินปลายทางต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1153131
กดยกเลิกออเดอร์ลูกค้าใน LAZADA เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่?
สอบถามผู้ที่ขายของใน LAZADA ค่ะ คือเรื่องมีอยู่ว่า มีลูกค้าท่านหนึ่งมักจะกดสั่งออเดอร์แบบเก็บปลายทางมาพอทางร้านส่งไปกลับไม่รับของ ของตีกลับมาทางร้านพอผ่านไปไม่กี่วันลูกค้าท่านเดิมก็กดสั่งของมาให
สมาชิกหมายเลข 4469702
ขายสินค้ากับ Shopee, Lazada, JD Central สามารถขายแบบนี้ได้ไหมครับ
นอกจากเรานำสินค้าเราขึ้นไปขายบน Shopee หรืออีก 2 เว็บแล้ว เห็นว่าทาง Shopee มีรูปแบบการซื้อสินค้าของแบรนด์ ไปขายเองด้วย (Shopee by supermarket) . 1) แบบนี้เว็บ JD Central และ
ฉั่นก๊วน
[Lazada] aCommerce ส่งของช้า + Lazada แจ้งสถานะจัดส่งสินค้าผิดพลาด
ลำดับเหตุการณ์ 1. 8/7/59 ผมสั่งซื้อสินค้าซิม AIS Sim2Fly ทางเว็บไซต์ Lazada ได้หมายเลขของคำสั่งซื้อ 332114129 โดยที่อยู่ปลายทางรับสินค้าเป็นคอนโด 2. 13/7/59 เช็คสถานะคำสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Lazada แจ
foscarnet
เว็บขายของ นอกจาก lazada shopee แล้วมีเว็บขายของอีกมากมาย ดียังไงถึงพยายามแข่งขันกัน
เว็บขายของ นอกจาก lazada shopee แล้วมีเว็บขายของอีกมากมาย ดียังไงถึงพยายามแข่งขันกัน เพราะเมื่อมองคนรอบๆตัวที่รู้จัก เขาก็สั่งของจาก lazada shopee เว็บอื่นๆไม่มีใครพูดถึง และสินค้าก็เหมือนกันน่ะครับ
ตี๋โย่ง
สั่งของ lazada ไม่ได้ตามวันที่กำหนดทำไงดี??
ตามหัวข้อค่ะ สั่งของจาก lazada ถ้าไม่ได้รับสินค้าตามวันที่กำหนด เราจะแจ้งยกเลิกได้มั้ยค่ะ สั่งของไป 4 วันแล้วสถานะสินค้ายังอยู่ที่เดิม คือตั้งแต่วันแรกที่สั่ง สินค้าของคุณถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อม
ฉันจะผอม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
งานขาย
E-commerce
SME
เจ้าของธุรกิจ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคนที่สั่งของ Lazada เมื่อสินค้าไปถึงแต่ไม่รับสินค้า