ซื้อs8+มาจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลชลบุรี ทางพนักงานบอกมีปัญหาให้มาหน้าร้านเปลี่ยนเครื่องภายใน7วัน ตอนแรกแบตหมดเร็วเราไม่เคยใช้ตัวนี้เราก็ตกใจเอาไปให้ดูเค้าบอกปกติไม่เช็คนะค่ะ พอวันที่5-6มีปัญหาเรื่องเสียงแล้วมีอาการค้างนิดๆเราก็เอาไปใหม่ เค้าบอกเราว่าอาจเป็นที่เน็ตให้ปิดเปิดเครื่อง เค้าทำให้หายเสร็จก็บอกให้กลับไปเล่นดูถ้าเป็นให้กลับมา โดยที่ก็ไม่เช็คเครื่องให้เราสักนิด พออีกวันคือวันสุดท้ายของประกันเราตัดสินใจบอกให้เค้าเช็คเครื่องให้หน่อนเพราะมีอาการเดิม เค้าก็ทำไม่สนใจชวนคุยเรื่องอื่น เรื่องแบตบ้างนู้นบ้างนี่บ้างและบอกเครื่องต้องปิดเปิดทุกวันจะรักษาอะไรของเค้าไม่รู้แล้วเราก็ไม่ยอมกลับสุดท้ายกดเช็คเรื่องแบตให้เราแค่นั้นแล้วบอกให้กลับไปลองเล่นดูน่าจะหายแล้วอาการเสียงอะค่ะ พออีกวันหมดประกัน โทรไปบอกว่าเปิดอาการเดิมคือเสียงหาย บอกให้มาอัพเครื่องช่างอยู่พอดี แล้วเราก็ถามว่าเราว่าเปลี่ยนเครื่องเถอะเร่ไม่สบายใจ เค้าบอกไม่ได้ล่ะ บอกโทรไปที่ศูนย์บริการซ่อม ให้ลองไปเอาใบตรวจมาเผื่อเป็นกรณียกเว้นเราก็ไป พอไปเอาใบมาเค้ากลับบอกยังไงก็ไม่ได้เห็นใจทางร้านด้วย เราทำทุกอย่างโทรไปตามศูนย์ทุกที่แต่คำตอบเดียวคือให้เราซ่อมอะค่ะ มีใครรู้ว่าต้องทำยังไงช่วยหน่อยนะค่ะ แล้วทางที่เราโทรไปยังบอกอีกนะค่ะว่าถ้าโทรมาตั้งแต่แรกก็เปลี่ยนได้ล่ะ คือเราไม่รู้นิค่ะว่าต้องโทรต้องทำยังไงร้านมันบอกมีปัญหามาหน้าร้านๆเราก็ทำตามมันแล้วสุดท้ายเดือดร้อนค่ะ ซ่อมก็เสียดายเครื่องพึ่งซื้อแพงอีกต่างหาย ขายก็ขาดทุนแย่จริงๆค่ะ ครั้งเดียวจริงๆศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลชลบุรีชั้น2ตรงข้ามดีแทคค่ะ
ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะค่ะเดือดร้อนมากค่ะซื้อs8+มาเครื่องมีปัญหาและเอาไปให้ดูอาการก่อนหมดประกัน7วันแต่กลับดึงเวลาจนเลย7วัน