ซื้อs8+มาจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลชลบุรีเมื่อวันที่13เครื่องมีปัญหาแต่พนักงานไม่รับผิดชอบใครช่วยบอกที่ต้องทำยังไงค่ะ

เมื่อวันที่13ไปซื้อเครื่องs8+มาจากศูนย์ซัมซุงเซ็นทรัลชลบุรีพนักงานบอกว่าถ้ามีปัญหาให้มาหน้าร้านเปลี่ยนเครื่องภายใน7วัน วันแรกเรามีปัญหาเรื่องแบตแต่เราไม่ว่างไปแต่โทรแจ้งแล้ว เราไปวันที่3-4ที่ซื้อเครื่องมาพนักงานไม่เช็คเครื่องให้บอกแค่ให้เราปิดนู้นปิดนี้อะเราก็เข้าใจว่าตัวนี้กินแบบเพราะไปอ่านรีวิวมา พอวันที่6เสียงไม่มีเลย ดูยูทูป เสียงโทรเข้าไม่มีอะไรเลยไปให้ดูใหม่พนักงานไม่เช็คอีก บอกปิดเปิดเครื่องเด่วก็หายอาจเป็นที่เน็ต วันที่7เป็นอีก เลยบอกให้เค้าเช็คเครื่องเพราะวันนี้หมดประกันถ้ามีปัญหาจะได้เปลี่ยนเครื่องพนักงานไม่เช็คห่าอะไรทำอะไรไม่รู้ลบข้อมูล ปิดเปิดการแจ้งเตือนแล้วบอกให้ปิดเปิดเครื่องเด่วก็หาย คือปิดเครื่องเครื่องหายอ่ะใช่ค่ะ แต่พอผ่านไปสักพักก็เป็นอีก พออีกวันหมดประกันมันก็เป็นอีกคราวนี้บอกให้ไปตรวจเครื่องที่ศูนย์ซ่อมให้เค้าซ่อมได้ฟรี คือเข้าใจป่ะว่าเครื่องซื้อมาแพงค่ะใช้งานนิดเดียวซ่อมอะหรอค่ะ แล้วพอไปพนักงานบอกอย่างเปลี่ยนไม่ได้ๆให้ลค.วิ่งไปเปลี่ยนพัทยาจะมีศูนย์อยู่ อยากถามคุณจะบ้าหรอค่ะ มีความอยากรู้มากแบบนี้ต้องทำยังไงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่