สั่ง s8+ กับทาง Lazada เครื่องมีปัญหา!!!!

สั่งซื้อ s8+ ที่ lazada เครื่องมีปัญหาระบบสแกนม่านตาไม่ทำงาน เซนเซอร์หมุนหน้าจอไม่ทำงานพึ่งได้รับของวันที่18/06/2018 สามารถนำไปเคลมเครื่องใหม่ที่ศูนย์ซัมซุงได้มั้ยหรือส่งให้Lazadaเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้สั่งซื้อกับร้านLazada เป็นของใหม่ประกันศูนย์1ปีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่