รบกวน CC DTAC ตรวจสอบหน่อยครับ ย้ายค่ายจาก DTAC เติมเงิน (ลูกค้าเก่า 14 ปี) ไป LINE MOBILE โดนปฏิเสธ ว่า PIN หมดอายุ
ทั้งๆ ที่กด ขอ PIN ไปตอน 8.54 น ย้ายค่าย ออนไลน์เสร็จตอน 9.15 น แล้ว หลังจากนั้น สัก 9.45 ทาง call center DTAC โทรมาถามเรื่องย้ายค่าย ซึ่งก็ยืนยันว่าจะย้าย เพราะได้ทราบจากข่าวว่าเป็นเครือข่าย เดียวกัน
แต่วันนี้ 21/09/2017 9.36 น. ได้รับ sms จาก LINE MOBILE ว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะ โดนปฏิเสธ จากต้นทาง
ซึ่งได้ โทรไปถามทาง 1678 ว่าเพราะสาเหตุอะไร ก็ได้คำตอบว่า ว่ารหัส PIN หมดอายุ แนะนำ ให้ทำการย้ายใหม่ ซึ่งจะให้ทำไงดีละ ก็ใน เมื่อ LINE MOBILE เป็นระบบย้ายค่าย ONLINE เงินค่าสมัครก็จ่ายไปแล้ว
รบกวนดูให้หน่อยครับ
รบกวน CC DTAC ตรวจสอบหน่อยครับ ย้ายค่ายจาก DTAC ไป LINE MOBILE เบอร์เติมเงิน โดนปฏิเสธ ว่า PIN หมดอายุ
ทั้งๆ ที่กด ขอ PIN ไปตอน 8.54 น ย้ายค่าย ออนไลน์เสร็จตอน 9.15 น แล้ว หลังจากนั้น สัก 9.45 ทาง call center DTAC โทรมาถามเรื่องย้ายค่าย ซึ่งก็ยืนยันว่าจะย้าย เพราะได้ทราบจากข่าวว่าเป็นเครือข่าย เดียวกัน
แต่วันนี้ 21/09/2017 9.36 น. ได้รับ sms จาก LINE MOBILE ว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ เพราะ โดนปฏิเสธ จากต้นทาง
ซึ่งได้ โทรไปถามทาง 1678 ว่าเพราะสาเหตุอะไร ก็ได้คำตอบว่า ว่ารหัส PIN หมดอายุ แนะนำ ให้ทำการย้ายใหม่ ซึ่งจะให้ทำไงดีละ ก็ใน เมื่อ LINE MOBILE เป็นระบบย้ายค่าย ONLINE เงินค่าสมัครก็จ่ายไปแล้ว
รบกวนดูให้หน่อยครับ