หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
Mobile Operator
Mobile Internet
mydtac eService
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
เน็ตดีแทคหมดไวมาก
เราใช้เน็ตรายเดือนดีแทคมา6ปีแล้วค่ะ แต่ช่วงสามสี่เดือนที่ผ่านมา รู้สึกว่าเน็ตหมดไวมาก (50GB) ประมาณ1สัปดาห์ก็หมดแล้ว ไม่ได้เล่นอะไรเยอะเลยค่ะ เข้าออกเฟส ไอจี อ่านนิยาย สัญญานก็เหลือไม่เกิน40kb/s มากสุ
สมาชิกหมายเลข 8427223
DTAC คะ ทำไมอยู่ดีๆถึงโทรออกไม่ได้คะ
ลองโทรเข้า 1678 ระบบอัตโนมัติก้อมีแจ้งว่าค้างยอดอยู่ แล้วสานก้อตัดไป ทั้ง ๆ ที่เราจ่ายเงินไปแล้วและไม่มียอดค้างชำระ จะโทรติดต่อพนักงานที่ 1678 ก้อไม่ได้ เช็คยอดทางแอพ ก้อไม่ได้ เรามีความจำเป็นค้องใข
CuteAngle
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577197
ขอคิวอาร์โค้ด eSIM ใหม่ ขั้นตอนยังไง รอนานไหม
คือเครื่องรีบูต แล้ว eSIM หาย ต้องการเข้าใหม่ ขึ้นให้ขอคิวอาร์โค้ด ติดต่อยังไง แล้วได้ตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 3403380
ช่วยหน่อยครับดีแทคสัญญานหายอีกแล้วตั้งแต่7โมงจนถึงเกือบเที่ยงแล้วยังไม่กลับมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8482863
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือน
เพิ่มวงเงินดีแทครายเดือนเบอร์ 0618477720
สมาชิกหมายเลข 8657994
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิก #DTAC #callcenter167
แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง ที่ทำงานสัญญาณไม่มีอยู่คนเดียว โปรเก่าก็ถูกยกเลิกทั้งๆที่เราใช้มาตั้งนาน 5 ปีกว่า กับโปร โทร+เน็ต 90 วัน 400 บาท พนักงานจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอขายโปรใหม่ ว่าได้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 1140785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
Mobile Operator
Mobile Internet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ