เรียน เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช
กระผมเป็นผู้ใช้บริการเลขหมาย 085-087-15xx ซึ่งถูกระงับการใช้บริการ เนื่องจากมียอดค้างชำระ 2 เดือน รวมเป็นเงิน 2,073.19 บาท
ขอเรียนชี้แจงว่า ผมเปิดเบอร์นี้เมื่อเดือน พ.ย. 2559 โดยปกติผมจะจ่ายค่าบริการแบบเดือนค้างเดือนมาโดยตลอด
เนื่องจากมีอยู่เดือนหนึ่งที่ผมลืมจ่าย แต่ผมก็ไม่สามารถจ่ายทบได้ เนื่องจากสภาพคล่องทางการเงินไม่เอื้ออำนวย
ดังนั้น การจ่ายเงินของผม จึงกลายเป็นการชำระแบบ จ่ายเดือนเก่าและเก็บเดือนใหม่ไว้มาโดยตลอด
แต่ในวันนี้ 20 ก.ย. 2560 ทางทรูมูฟเอชได้ระงับสัญญาณโทรศัพท์ผม
ด้วยเหตุมาจากยอดค้างชำระเกิน 15 วันตามที่ได้รับแจ้งจากCall Center
ซึ่งผมได้ปฏิบัติเช่นนี้มาโดยตลอด ไม่ได้มีใครแจ้งถึงปัญหาดังกล่าว และไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าว่ามีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่
โดยให้ค้างชำระหนี้ได้ไม่เกิน 15 วัน ตามที่จนท.CC ชื่อ มนัสนันท์ แจ้งมาเมื่อ 16.40 น.
ทำให้ผมไม่ได้มีการเตรียมตัวหรือเตรียมเงินที่ต้องชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ โดยมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ทำงานอย่างยิ่ง
จึงต้องยอมเปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วัน และจากนี้อีก 3 วัน เงินเดือนก็ยังไม่ออก หากถูกตัดสัญญาณ ผมจะเอาโทรศัพท์ที่ไหนมาใช้งาน?
ใครรับผิดชอบ?
คุณทำเหมือนลูกค้าไม่ใช่ผู้ให้เงินคุณเลยนะครับ การดูแลลูกค้าของคุณแย่มากๆ
และท้ายสุดถ้าไม่มีใครออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ ผมจะฟ้องสคบ. และเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ระงับสัญญาณโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า แบบนี้ก็ได้เหรอ?
กระผมเป็นผู้ใช้บริการเลขหมาย 085-087-15xx ซึ่งถูกระงับการใช้บริการ เนื่องจากมียอดค้างชำระ 2 เดือน รวมเป็นเงิน 2,073.19 บาท
ขอเรียนชี้แจงว่า ผมเปิดเบอร์นี้เมื่อเดือน พ.ย. 2559 โดยปกติผมจะจ่ายค่าบริการแบบเดือนค้างเดือนมาโดยตลอด
เนื่องจากมีอยู่เดือนหนึ่งที่ผมลืมจ่าย แต่ผมก็ไม่สามารถจ่ายทบได้ เนื่องจากสภาพคล่องทางการเงินไม่เอื้ออำนวย
ดังนั้น การจ่ายเงินของผม จึงกลายเป็นการชำระแบบ จ่ายเดือนเก่าและเก็บเดือนใหม่ไว้มาโดยตลอด
แต่ในวันนี้ 20 ก.ย. 2560 ทางทรูมูฟเอชได้ระงับสัญญาณโทรศัพท์ผม
ด้วยเหตุมาจากยอดค้างชำระเกิน 15 วันตามที่ได้รับแจ้งจากCall Center
ซึ่งผมได้ปฏิบัติเช่นนี้มาโดยตลอด ไม่ได้มีใครแจ้งถึงปัญหาดังกล่าว และไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้าว่ามีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่
โดยให้ค้างชำระหนี้ได้ไม่เกิน 15 วัน ตามที่จนท.CC ชื่อ มนัสนันท์ แจ้งมาเมื่อ 16.40 น.
ทำให้ผมไม่ได้มีการเตรียมตัวหรือเตรียมเงินที่ต้องชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ โดยมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ทำงานอย่างยิ่ง
จึงต้องยอมเปิดสัญญาณชั่วคราว 3 วัน และจากนี้อีก 3 วัน เงินเดือนก็ยังไม่ออก หากถูกตัดสัญญาณ ผมจะเอาโทรศัพท์ที่ไหนมาใช้งาน?
ใครรับผิดชอบ?
คุณทำเหมือนลูกค้าไม่ใช่ผู้ให้เงินคุณเลยนะครับ การดูแลลูกค้าของคุณแย่มากๆ
และท้ายสุดถ้าไม่มีใครออกมารับผิดชอบเรื่องนี้ ผมจะฟ้องสคบ. และเอาเรื่องให้ถึงที่สุด