Internet true online ใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์

กระทู้คำถาม
เมื่ออาทิตย์ที่แล้วพบว่า internet ใช้งานไม่ได้ จึงได้โทรไปแจ้ง callcenter ถึงปัญหา ทางพนักงานบอกว่าจะให้ช่างตรวจสอบและติดต่อมา
ปรากฎว่าเพิ่งจะได้รับการติดต่อมาเมื่อวานโดย callcenter แจ้งว่าสาเหตุเกิดจากการปรับปรุงสายไฟฟ้าลงดิน และแนะนำให้เปลี่ยนเป็น fiber

สาเหตุและแนวทางแก้ปัญหาพอจะเข้าใจได้ แต่ทำไมถึงปล่อยให้ปัญหาเกิดขึ้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อเปลี่ยนสัญญาณตามที่พนักงานแจ้งมา

ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ งานก็ทำไม่ได้เดือดร้อนมาก ผมสามารถเรียกร้องไม่เสียค่าใช้จ่ายในเดือนนี้ตามเวลาที่เสียไปได้หรือไม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่