เมื่ออาทิตย์ที่แล้วพบว่า internet ใช้งานไม่ได้ จึงได้โทรไปแจ้ง callcenter ถึงปัญหา ทางพนักงานบอกว่าจะให้ช่างตรวจสอบและติดต่อมา
ปรากฎว่าเพิ่งจะได้รับการติดต่อมาเมื่อวานโดย callcenter แจ้งว่าสาเหตุเกิดจากการปรับปรุงสายไฟฟ้าลงดิน และแนะนำให้เปลี่ยนเป็น fiber
สาเหตุและแนวทางแก้ปัญหาพอจะเข้าใจได้ แต่ทำไมถึงปล่อยให้ปัญหาเกิดขึ้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อเปลี่ยนสัญญาณตามที่พนักงานแจ้งมา
ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ งานก็ทำไม่ได้เดือดร้อนมาก ผมสามารถเรียกร้องไม่เสียค่าใช้จ่ายในเดือนนี้ตามเวลาที่เสียไปได้หรือไม่ครับ
Internet true online ใช้งานไม่ได้มา 1 อาทิตย์
ปรากฎว่าเพิ่งจะได้รับการติดต่อมาเมื่อวานโดย callcenter แจ้งว่าสาเหตุเกิดจากการปรับปรุงสายไฟฟ้าลงดิน และแนะนำให้เปลี่ยนเป็น fiber
สาเหตุและแนวทางแก้ปัญหาพอจะเข้าใจได้ แต่ทำไมถึงปล่อยให้ปัญหาเกิดขึ้น และตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับเพื่อเปลี่ยนสัญญาณตามที่พนักงานแจ้งมา
ซึ่งไม่รู้ว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ งานก็ทำไม่ได้เดือดร้อนมาก ผมสามารถเรียกร้องไม่เสียค่าใช้จ่ายในเดือนนี้ตามเวลาที่เสียไปได้หรือไม่ครับ