ต้องขอบอกก่อนว่า เราเพิ่งจะทำบัตรเครดิต แต่ก่อนไม่เคยคิดที่จะใช้ และไม่ได้สนใจ อะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้
หลังๆ ซื้อของบ่อย บวกกับ Sale โทรตื้อ ยื่นข้อเสนอนั่นนี้ เลยตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารนี้ ครับ
วันนี้ 19/9/2017 มีธุระอยากถามรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิต ใจก็อยากจะเข้าไปที่แบงค์ แต่เราอยู่ไซด์งาน ต่างจังหวัดไม่สะดวกที่จะเข้าไปเลยอยากโทรถาม ก็พยายามติดต่อไปที่เบอร์ 02-7777777
โทรยังไงก็ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้ เลย (ทำไมไม่เหมื่อนมาตื้อเราสมัครบัตรเครดิตตอนแรก)
***ส่วนตัวคิดว่าถ้าระบบธนาคารยังเป็นแบบนี้ต่อไปสมควรปิดตัวเถอะครับอย่าเปิดเลยธุรกิจบริการแบบนี้ตราบใดที่คุณยังไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากพอ
มีใครอารมณ์เสียกับ Call center ไทยพาณิชย์ (ห่วย!!!!!!!!!!!!!!!)
หลังๆ ซื้อของบ่อย บวกกับ Sale โทรตื้อ ยื่นข้อเสนอนั่นนี้ เลยตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารนี้ ครับ
วันนี้ 19/9/2017 มีธุระอยากถามรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิต ใจก็อยากจะเข้าไปที่แบงค์ แต่เราอยู่ไซด์งาน ต่างจังหวัดไม่สะดวกที่จะเข้าไปเลยอยากโทรถาม ก็พยายามติดต่อไปที่เบอร์ 02-7777777
โทรยังไงก็ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้ เลย (ทำไมไม่เหมื่อนมาตื้อเราสมัครบัตรเครดิตตอนแรก)
***ส่วนตัวคิดว่าถ้าระบบธนาคารยังเป็นแบบนี้ต่อไปสมควรปิดตัวเถอะครับอย่าเปิดเลยธุรกิจบริการแบบนี้ตราบใดที่คุณยังไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้ามากพอ