หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครทราบบ้างว่าถ้าจะคุยเรื่องบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ต้องโทรเบอร์ไหน
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
บัตรเครดิต
จะสอบถามเรื่องบัตรหมดอายุแต่ไม่ได้รับใบใหม่ จะถามกับพนักงาน ต้องโทรเบอร์ไหน
02-7777777 มีแต่หุ่นยนต์ให้กดโน่นนี่ตลอด
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครอารมณ์เสียกับ Call center ไทยพาณิชย์ (ห่วย!!!!!!!!!!!!!!!)
ต้องขอบอกก่อนว่า เราเพิ่งจะทำบัตรเครดิต แต่ก่อนไม่เคยคิดที่จะใช้ และไม่ได้สนใจ อะไรมากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังๆ ซื้อของบ่อย บวกกับ Sale โทรตื้อ ยื่นข้อเสนอนั่นนี้ เลยตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตกับธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 4045407
โทร 02-7777777 เพื่อยกเลิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ไม่ได้ ทำอย่างไร
ไม่ได้ผูกกับบัญชี ทำไมไม่มีข้อให้เลือกเลย
ก้าวจุงกิ
SCB แย่มาก ยกเลิกบัตรหลักของเรา
สืบเนื่องจาก ทาง SCB ส่งบัตรเราที่ต่อใหม่มาให้ แต่คาดว่าน่าจะมาไม่ถึง ซึ่งเป็นบัตรหลัก เราโทรไปถาม Call center ที่เบอร์ 02-7777777 ก็ไม่สามารถติดต่อไรได้ คือไม่สามารถพูดกับคน เพื่อถามถึงปัญหาว่า เราไม
kenjiku
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม
Callcenter SCB 02-7777777มีพนักงานไหม ติดต่อรอสายเกือบ20นาทียังไม่มีคนรับสายถ้าอายัดบัตรปัญหาคงไม่ทันการ ปรุงปรุงอย่างแรงได้แล้วครับ
callcenter รับสายด้วย
ใครเจอบ้าง AEON อยู่ ไม่ต่ออายุบัตรเครดิตบิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด ลอยแพรลูกค้า
ปกติถ้าบัตรเครดิตใกล้หมดอายุ เจ้าของบัตร ก็จะส่งบัตรใหม่มาให้อัตโนมัติ หรือ ถ้าจะไม่ต่ออายุ หรือ ยกเลิกบัตร ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม จะแจ้งล่วงหน้า แต่อิออน ซึ่งเป็นเจ้าของบัตร บิ๊กซี เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด
สมาชิกหมายเลข 849631
ระวัง! ถูกหักค่าธรรมเนียมบัตร ATM ของไทยพาณิชย์ที่ผูกกับบัตรเครดิต ซึ่งได้แจ้งยกเลิกก่อนแล้ว
ได้โทรแจ้งจากเจ้าหน้าที่ call center 02-7777777 เนื่องจากถูกหักค่าธรรมเนียม 200 บาทจากการผูก ATM กับบัตรเครดิตเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.56 งงมากเพราะได้ทำการยกเลิกกับ call center ตั้งแต่ต้นปี ก่อนแล้ว แต่เจ้
โหล๊ะหนุน
ใช้บัตรเดบิตของSCB ทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ตไม่ได้ค่ะ
เนื่องจาก2-3วันก่อนได้ไปสมัครบัตรเครดิตของไทยพาณิชย์ค่ะ พร้อมทั้งให้พนักงานเปิดใช้แอปพลิเคชั่นให้ค่ะ หลังจากนั้น2-3วัน เราจะใช้เงินที่สมัครบัตรเดบิตซื้อแอปพลิเคชั่นในplay store เรากรอกเลขบัตร ดด/ปป คร
สมาชิกหมายเลข 1895629
ทำบัตรประชาชนใหม่ต้องยืนยันตัวตนกับธนาคารไหมคะ?
วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนจากแอปฯ ธนาคารกสิกรให้ยืนยันตัวตนเพื่ออัปเดตข้อมูลบัตรประชาชนใหม่ (เนื่องจากบัตรประชาชนเก่าหมดอายุ) ภายในเดือนกันยายน 2568 นี้ เพื่อให้สามารถใช้บริการของกสิกรได้อย่างต่อเนื่อง
Alicemamon
Call center SCB 02-7777777 ใครอยากคุยกับคน มาทางนี้ ผมเจอวิธีแล้วครับ
ผมค้นพบวิธีแล้วครับ แค่ 3 ด่าน ก็ผ่านมาเจอมนุษย์ทองคำ 1. กด 027777777 แล้วกดทำตามเสียงตอบรับไปก่อนเลือกบริการที่คุณต้องการ 2. กดรหัส บัตร หมายเลขบัตร หรืออื่นๆ เพื่อเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว 3. เสียงตอบรับ
แม่ปู ยายสุข
ถาม scb เรื่องสมัครชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต
สนใจสมัคร ชำระค่าสาธารณูปโภคผ่านบัตรเครดิต scb แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร มีวิธีที่ง่ายกว่านี้มั้ยคะ นอกจากการโทร 02-7777777 โทรติดระบบอัตโนมัติ ต้องรอฟังเรื่องราวจนจบก่อนแล้วค่อยกดปุ่ม อันนี้ไม่ว่ากัน
ไวน์อุ่น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครทราบบ้างว่าถ้าจะคุยเรื่องบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ต้องโทรเบอร์ไหน
02-7777777 มีแต่หุ่นยนต์ให้กดโน่นนี่ตลอด
ขอบคุณครับ