ใครเคยเจอปัญหา ตอนจองตั๋วโปรโมชั่นแล้วชำระด้วย big point บ้าง

เมื่อวานจองตั๋วแล้วชำระด้วย big point บางส่วน + บัตรเครดิต ผ่าน mobile app ซึ่งหลังจากที่จะจองเรียบร้อยแล้วจะได้ booking number และมี status ว่าต้องชำระเงิน ซึ่งเราจ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้วทำไมมันไม่ตัดบัตร หลังจากนั้น booking นี้ก็โดนยกเลิกอัตโนมัติ ทำซ้ำแบบนี้ถึง 2-3 รอบ จึงโทรไป call center air asia ซึ่ง cc บอกให้ทำใหม่ก็เป็นอีก เราก็บอก booking number และบอกให้พนักงานช่วย confirm แล้วตัดบัตรทันที ซึ่ง call center ที่โทรไป
4 รอบ จะบอกว่าจ่ายด้วย big point ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ซึ่งสาเหตุมาจากระบบของ air asia เอง เค้าบอกว่าจะแจ้งเรื่องให้เป็นกรณีเร่งด่วน คงจะตอบกลับวันจันทร์ เราก็เลยบอกว่า อย่างนี้ก็แย่สิ ถ้าจองไม่ได้ราคานี้ลูกค้าเสียผลประโยชน์ เพราะมันไม่ใช่ปัญหาลูกค้ามันคือปัญหาระบบของ air asia เอง เหมือนกับ air asia จะผลักภาระมาให้ลูกค้า ถ้าไม่ต่อว่าก็ไม่คิดจะช่วยเหลือ จนสุดท้าย cc ก็บอกว่าให้จองเหมือนเดิมแล้วเอา booking number มาแล้วจะช่วยตัดบัตรให้อีกรอบ จริงๆมันทำได้แล้วทำไมไม่รับเรื่องตั้งแต่คนแรกเลยนะ

เมื่อ 2 เดือนก่อน air asia เองก็ปรับปรุงระบบ แล้วคะแนนไม่เข้า ซึ่งมีโปรโมชั่นมาอีกแล้ว เราก็โทรไป cc บอกว่า point เราหายไปหมดเลยจองไม่ได้ cc ก็บอกว่าจะแจ้งเรื่องให้ รอ 2 สัปดาห์ เราก็บอกว่าเราจะต้องตั๋วโปร เค้าก็บอกว่า เค้าทำไรไม่ได้ ต้องแจ้งเรื่องไปอีกแผนก เราก็บอกว่าเราก็เสียผลประโยชน์นะ ซึ่งมันเป็นข้อผิดพลาดของ air asia เอง ทำไมถึงไม่แก้ปัญหาแต่ผลักภาระให้ลูกค้ารอ ซึ่งเรามี point ในบัตรอีกพอสมควร เราเลยไม่กล้าที่จะโอนมา เพราะกลัวปัญหาความเสถียรของระบบ แล้วผลักภาระมาให้ลูกค้า โดยที่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย

ตอนจองบน mobile app ในซึ่งแสดงราคา 1,467 bigpoint พอกดไปแสดงเป็น 2,400 และ 4,400 ทำไมมันไม่ได้ราคา 1,467 นะใครเจอแนะนำหน่อยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่