shopee จัดโปรโมชั่นหลอกลวงลูกค้า

เมื่อวานถ้าใครได้เปิด แอพชอปปี จะเห็นว่ามีการส่งฟรี จาก kerry ราคา 0 บาทเกิดขึ้น ยอดขายเราพุ่งมาก ประมาณ 30-40 ชิ้น  ยอดรวมหลายพันบาท ตอนแรก เกือบจะส่งแล้ว แต่มาดูตรงค่าจัดส่ง ขึ้น 0 บาท ของเราก็ราคาแค่ 100-200 ไง แต่น้ำหนักเยอะ ค่าส่งก็ประมาณ 100 ปกติจะขายได้บ้างไม่ได้บ้าง  พอส่งฟรีเลยขายดีเป็นเททิ้ง เราเกิดความสงสัยว่า แบบนี้ถ้าเราจัดการส่งของไปแล้วเราจะเคลียร์ค่าส่งกันยังไง

สรุปได้แบบที่เห็นเลยค่ะ เราต้องนั่งไล่ขอโทษ ลูกค้า 20 คน เพราะเหตุผลคือ เราไม่ได้เข้าร่วมการส่งฟรีแต่ shopee ดันมาลดให้ฟรีๆ งั้นหรือคะ? ถ้าเราไม่ส่งของก็กลายเป็นมีปัญหาของทางร้านอีก สงสารลูกค้าที่ชอปแล้วก็คาดหวังว่าจะได้ของราคาคุ้มค่า แต่มันไม่ใช่หน้าที่ ที่เราต้องจ่ายค่าส่งของให้ลูกค้า ทาง shopee จะมีวิธีไหนเยียวยาได้บ้าง ถาม call center ก็บอกว่าให้ยกเลิก order ให้หมด เป็นวิธีการแก้ไขที่ดีมากเลยค่ะ

ปล. ในฐานะคนขายของในแอพ เราไม่ทราบเรื่อง โปร ส่งฟรีมาก่อนว่าให้ทำการสมัครช่วงไหน ซึ่งถ้าจะไม่ส่งฟรี แล้วขายไม่ได้ก็ช่างมันเถอะ
แต่ตื่นขึ้นมาเห็นยอดขายเยอะมากผิดปกติ เลยเอะใจว่าทางชอปปีจะจัดการเคลียร์ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ยังไง คำตอบตามภาพ หากเราทำการสมัครตามที่ call center แจ้งมา ก็ไม่ครอบคลุมค่าจัดส่งย้อนหลัง ซึ่งตอนนี้มีลูกค้าทำรายการเข้ามาเรื่อยๆ ตลอดทั้งวัน  เรายังปวดหัวไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน หรือบอกกับลูกค้ายังไงเลย



#shopee #ส่งฟรี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่