คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่าน ''สมาชิกหมายเลข 8987318'' น้องฟ้ายินดีให้บริการ และ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ อาจมีบางช่วงเวลาที่มีจำนวนผู้ใช้บริการติดต่อเป็นจำนวนมากจึงทำให้ติดต่อ Call Center 1678 ได้ยากค่ะ อย่างไรน้องฟ้าขอเรียนแจ้งข้อมูลตามที่สอบถามดังนี้นะคะ
1. ซิมรายปี 20mb 100 gb ยังมีขายไหม ใช้ได้จนถึงปีไหน หมดแล้วยังต่ออายุได้ไหม
ตอบ สำหรับซิมแบบรายปี ปัจจุบันจะมีเป็น ซิมคงกระพัน Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB/เดือน แบบ 3 เดือน, 6 เดือน และ 12 เดือน ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการพิจารณาใช้บริการนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ
► Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB นาน 3 เดือน ราคา 650 บาท เฉลี่ย 217 บาท/เดือน
► Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB นาน 6 เดือน ราคา 1,190 บาท เฉลี่ย 199 บาท/เดือน
► Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB นาน 12 เดือน ราคา 2,290 บาท เฉลี่ย 191 บาท/เดือน
ทุกราคาเมื่อใช้งาน Internet ครบ 100GB สามารถใช้งานต่อได้ที่ความเร็วไม่เกิน 128Kbps, โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชม. สูงสุดครั้งละ 15 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.0593 บาท (รวมภาษี), โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที/เดือน ส่วนเกินคิดตามโปรโมชั่นหลัก, SMS 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย, MMS 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย
สามารถเลือกหมายเลขและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ =>> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/ready-sim.html หรือ ซื้อผ่านทางศูนย์บริการดีแทค, dtac official Store [ Shopee, Lazada ] นะคะ
2. ซิมรายปี 20mb 100 gb โทรฟรีในเครือข่าย 15 นาที มันจะตัดเองใช่ไหม กรณีโทรนอกเครือข่าย ถ้าครบตามที่กำหนดแล้ว เราจะเช็คได้ยังไงว่าเราโทรครบแล้ว หรือเราจะโทรไม่ได้ หรือมีวิธีกดเช็คโดยไม่โทรหา callcenter ไหม
ตอบ โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชม. สูงสุดครั้งละ 15 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.0593 บาท (รวมภาษี) ระบบไม่ได้ตัดสายอัตโนมัติค่ะ ต้องกดวางสายเอง ส่วนนาทีการโทรนอกเครือข่ายสามารถตรวจสอบได้ผ่านทาง dtac app นะคะ
3. ถ้าเราสมัครซิม 20mb 100 gb เราสามารถสมัครแพคเสริมเพื่อโทรฟรีได้ใช่ไหม เช่น แพคเกทเมาส์มัน
ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมการโทรอื่นใช้งานได้ตามปกติค่ะ
4. มีช่องทางขายใน shopee จะเช็คได้ไหมว่าใช่ตัวแทนไหม ยังไงคะ
ตอบ จะมีเป็น https://shopee.co.th/dtac_official นี้นะคะ
5. ถ้าเราย้ายซิม my by nt จากเครือข่ายอื่นมาดีแทค สามารถเลือกแพคเกทซิมตัวนี้เลยได้ไหม
ตอบ แพ็กเกจรายปีที่แจ้งต้องเป็นการซื้อซิมใหม่หมายเลขใหม่ค่ะ กรณีโอนย้ายเครือข่ายมาเป็นระบบเติมเงินก็มีแบบรายปีเหมือนกันค่ะ โดยสามารถสมัครได้เมื่อโอนย้ายเครือข่ายสำเร็จอายุไม่เกิน 30 วัน ดูรายละเอียด Click =>> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
6. ถ้าเรามีซิมของดีแทคอยู่แล้ว สมัครใช้แพคเกทนี้ 20mb 100 gb ได้เลยไหมโดยไม่ต้องซื้อซิมใหม่ค่ะ
ตอบ ต้องซื้อซิมใหม่หมายเลขใหม่ค่ะ หากมีหมายเลขดีแทคเดิมอยู่แล้วจะสมัครเป็นแพ็กเกจต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ
• ความเร็ว 1Mbps นาน 365 วัน ค่าสมัคร 1,926 บาท (รวมภาษี) เฉลี่ยเดือนละ 160.50 บาท กด*104*593*9111609#โทรออก
• ความเร็ว 4Mbps นาน 365 วัน ค่าสมัคร 2,675 บาท (รวมภาษี) เฉลี่ยเดือนละ 222.92 บาท กด*104*596*9111609#โทรออก
• ความเร็ว 10Mbps นาน 365 วัน ค่าสมัคร 3,745 บาท (รวมภาษี) เฉลี่ยเดือนละ 312.08 บาท กด*104*579*9111609#โทรออก
7. กรณีมีปัญหาในการใช้งาน เราต้องติดต่อทางไหนที่ได้รับการแก้ไขปัญหาไวที่สุด ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ นอกจากไปที่ศูนย์ กับพันทิปค่ะ
ตอบ นอกเหนือจาก 1678 แล้ว สามารถติดต่อน้องฟ้าได้หลากหลายช่องทางโดยไม่มีค่าบริการดังนี้นะคะ
• ผ่านทาง twitter :: https://twitter.com/dtac
• ผ่านทางกระทู้ และ หลังไมค์ Pantip :: https://pantip.com/tag/dtac
• ผ่านทาง https://www.true.th/home?mari=open&oper=dtac :: คุยกับมะลิ =>> เลือก ขีด 3 ขีด =>> บริการดีแทค

1. ซิมรายปี 20mb 100 gb ยังมีขายไหม ใช้ได้จนถึงปีไหน หมดแล้วยังต่ออายุได้ไหม
ตอบ สำหรับซิมแบบรายปี ปัจจุบันจะมีเป็น ซิมคงกระพัน Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB/เดือน แบบ 3 เดือน, 6 เดือน และ 12 เดือน ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการพิจารณาใช้บริการนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ
► Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB นาน 3 เดือน ราคา 650 บาท เฉลี่ย 217 บาท/เดือน
► Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB นาน 6 เดือน ราคา 1,190 บาท เฉลี่ย 199 บาท/เดือน
► Internet ความเร็ว 15Mbps จำนวน 100GB นาน 12 เดือน ราคา 2,290 บาท เฉลี่ย 191 บาท/เดือน
ทุกราคาเมื่อใช้งาน Internet ครบ 100GB สามารถใช้งานต่อได้ที่ความเร็วไม่เกิน 128Kbps, โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชม. สูงสุดครั้งละ 15 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.0593 บาท (รวมภาษี), โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที/เดือน ส่วนเกินคิดตามโปรโมชั่นหลัก, SMS 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย, MMS 3.21 บาท / ข้อความ / เลขหมาย
สามารถเลือกหมายเลขและสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ =>> https://www.dtac.co.th/prepaid/products/ready-sim.html หรือ ซื้อผ่านทางศูนย์บริการดีแทค, dtac official Store [ Shopee, Lazada ] นะคะ
2. ซิมรายปี 20mb 100 gb โทรฟรีในเครือข่าย 15 นาที มันจะตัดเองใช่ไหม กรณีโทรนอกเครือข่าย ถ้าครบตามที่กำหนดแล้ว เราจะเช็คได้ยังไงว่าเราโทรครบแล้ว หรือเราจะโทรไม่ได้ หรือมีวิธีกดเช็คโดยไม่โทรหา callcenter ไหม
ตอบ โทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชม. สูงสุดครั้งละ 15 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.0593 บาท (รวมภาษี) ระบบไม่ได้ตัดสายอัตโนมัติค่ะ ต้องกดวางสายเอง ส่วนนาทีการโทรนอกเครือข่ายสามารถตรวจสอบได้ผ่านทาง dtac app นะคะ
3. ถ้าเราสมัครซิม 20mb 100 gb เราสามารถสมัครแพคเสริมเพื่อโทรฟรีได้ใช่ไหม เช่น แพคเกทเมาส์มัน
ตอบ สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมการโทรอื่นใช้งานได้ตามปกติค่ะ
4. มีช่องทางขายใน shopee จะเช็คได้ไหมว่าใช่ตัวแทนไหม ยังไงคะ
ตอบ จะมีเป็น https://shopee.co.th/dtac_official นี้นะคะ
5. ถ้าเราย้ายซิม my by nt จากเครือข่ายอื่นมาดีแทค สามารถเลือกแพคเกทซิมตัวนี้เลยได้ไหม
ตอบ แพ็กเกจรายปีที่แจ้งต้องเป็นการซื้อซิมใหม่หมายเลขใหม่ค่ะ กรณีโอนย้ายเครือข่ายมาเป็นระบบเติมเงินก็มีแบบรายปีเหมือนกันค่ะ โดยสามารถสมัครได้เมื่อโอนย้ายเครือข่ายสำเร็จอายุไม่เกิน 30 วัน ดูรายละเอียด Click =>> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
6. ถ้าเรามีซิมของดีแทคอยู่แล้ว สมัครใช้แพคเกทนี้ 20mb 100 gb ได้เลยไหมโดยไม่ต้องซื้อซิมใหม่ค่ะ
ตอบ ต้องซื้อซิมใหม่หมายเลขใหม่ค่ะ หากมีหมายเลขดีแทคเดิมอยู่แล้วจะสมัครเป็นแพ็กเกจต่าง ๆ ดังนี้ค่ะ
• ความเร็ว 1Mbps นาน 365 วัน ค่าสมัคร 1,926 บาท (รวมภาษี) เฉลี่ยเดือนละ 160.50 บาท กด*104*593*9111609#โทรออก
• ความเร็ว 4Mbps นาน 365 วัน ค่าสมัคร 2,675 บาท (รวมภาษี) เฉลี่ยเดือนละ 222.92 บาท กด*104*596*9111609#โทรออก
• ความเร็ว 10Mbps นาน 365 วัน ค่าสมัคร 3,745 บาท (รวมภาษี) เฉลี่ยเดือนละ 312.08 บาท กด*104*579*9111609#โทรออก
7. กรณีมีปัญหาในการใช้งาน เราต้องติดต่อทางไหนที่ได้รับการแก้ไขปัญหาไวที่สุด ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ นอกจากไปที่ศูนย์ กับพันทิปค่ะ
ตอบ นอกเหนือจาก 1678 แล้ว สามารถติดต่อน้องฟ้าได้หลากหลายช่องทางโดยไม่มีค่าบริการดังนี้นะคะ
• ผ่านทาง twitter :: https://twitter.com/dtac
• ผ่านทางกระทู้ และ หลังไมค์ Pantip :: https://pantip.com/tag/dtac
• ผ่านทาง https://www.true.th/home?mari=open&oper=dtac :: คุยกับมะลิ =>> เลือก ขีด 3 ขีด =>> บริการดีแทค
°.✩ヾช่วงนี้มีฝนตก 💦 🌧 ในหลาย ๆ พื้นที่ ก่อนออกจากบ้านอย่าลืมพกร่ม 🌂รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแล °.✩ヾ

แสดงความคิดเห็น
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
คำถามค่ะ
1. ซิมรายปี 20mb 100 gb ยังมีขายไหม ใช้ได้จนถึงปีไหน หมดแล้วยังต่ออายุได้ไหม
2. ซิมรายปี 20mb 100 gb โทรฟรีในเครือข่าย 15 นาที มันจะตัดเองใช่ไหม
กรณีโทรนอกเครือข่าย ถ้าครบตามที่กำหนดแล้ว เราจะเช็คได้ยังไงว่าเราโทรครบแล้ว
หรือเราจะโทรไม่ได้ หรือมีวิธีกดเช็คโดยไม่โทรหา callcenter ไหม
3. ถ้าเราสมัครซิม 20mb 100 gb เราสามารถสมัครแพคเสริมเพื่อโทรฟรีได้ใช่ไหม เช่น แพคเกทเมาส์มัน
4. มีช่องทางขายใน shopee จะเช็คได้ไหมว่าใช่ตัวแทนไหม ยังไงคะ
5. ถ้าเราย้ายซิม my by nt จากเครือข่ายอื่นมาดีแทค สามารถเลือกแพคเกทซิมตัวนี้เลยได้ไหม
6. ถ้าเรามีซิมของดีแทคอยู่แล้ว สมัครใช้แพคเกทนี้ 20mb 100 gb ได้เลยไหมโดยไม่ต้องซื้อซิมใหม่ค่ะ
7. กรณีมีปัญหาในการใช้งาน เราต้องติดต่อทางไหนที่ได้รับการแก้ไขปัญหาไวที่สุด ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ นอกจากไปที่ศูนย์ กับพันทิปค่ะ
ขอบคุณค่ะ