ปกติก็ได้อ่านกระทู้เกี่ยวกับทรูบ่อยๆ ที่ อยู่ดีๆบิลกลับชาติมาเกิด แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว วันนี้นั้งทำงานอยู่ดีๆ มีจดหมายมาจากสำนักงานกฏหมายว่าเรามีค้างค่าบริการ True Life Plus เป็นเงิน 224 บาท แวปแรกค่าไรวะ ก็คิดว่าปีที่แล้วป่าวหว่า ที่เราเปลี่ยนจากเนท ADSL เป็น Fiber ตอนนั้นก็เครียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว แล้ววถามพนักงานที่ช๊อปแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายตามมาอีกไหม เพราะด้วยความที่อ่านในนี้เจอบ่อยๆว่าชอบมั่วบิล พนักงานบอกค่าเนทไม่มีๆ แต่จะมีที่ต้องจ่ายคือค่าโทรศัพท์บ้านอีก 107 บาท โอเคเดือนต่อไปเราก็จ่ายจบ ก็เลยโทรเข้า Call Center เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นยอดค่าใช้จ่ายที่ค้างตั้งแต่ ปี 2011 ไอ้เราก็หาาาาค้างอะไรก็จ่ายอยุ่ทุกเดือน ถ้าค้างจริงจะใช้งานได้จนถึงทุกวันนี้หรือ บิลเรียกเก็บก็ไม่มี ยอดในตู้คีออส หรือ ในแอพก็ไม่มี จ่ายอยุ่ทุกเดือนแล้วมันมายังไง พนักงานบอกได้แค่ว่าเป็นค้างจ่ายให้คำตอบไม่ได้จะโอนไปให้ผู้เกี่ยวข้องแต่สายไม่ว่างบอกจะโทรกลับ ก็ไม่โทร ปล่อยให้เรานั้งงงๆอยุ่ ว่าไอ้ 224 บามันคืออะไร ค่าเนทเดือนนึงๆก็จ่ายเดือนละ 599 แต่ค้าง 224 บาท รึว่าผมเมาไปจ่ายครึ่งเดียวก็ไม่ใช่เพราะเจ้าหน้าที่มันคงไม่ยอมตอนจ่ายเงิน ช่วยเครียให้ด่วนเลยครับ แล้วที่ผมไม่ชอบคือแทนที่จะส่งมาที่บ้านแต่กลับมาส่งที่ทำงานผมคืออะไร ปกติบิลทุกอย่างจะส่งมาที่บ้านแต่ออันนั้มาส่งที่ออฟิส เจตนาคืออะไรครับ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดผมเลยจ่ายตรงทุกเดือนแต่อยุ่ดีๆ มียอดโผล่มาจากกไหน ถ้ายังเครียให้ผมไม่รู้เรื่องจะยกเลิกให้หมด ทั้งเนทบ้าน มือถือ MPLS 2 วงจรที่ทำงานผมใช้อยู่จะเปลี่ยนให้หมด ชุ่ยมาก
ในที่สุดก็เจอเองกับตัว ทรู กับบิลกลับชาติมาเกิด