สอบถามTrue ครับ ADSL โดนตัดสัญญาณไปตั้งแต่ 13/2/60 เพราะ True จะอัพเกรดโครงข่าย แต่ยังมีบิลมาเก็บค่าใช้จ่ายในเดือนมี.ค

สัญญาณ ADSL ที่บ้านโดนทาง True ตัดสัญญาณการใช้งานตั้งแต่ 13/2/60
ได้คุยกับทาง True care chat ได้คำตอบว่า จะอัพเกรดโครงข่ายไปแบบใหม่ จึงเริ่มตัดสัญญาณลูกค้า adsl แบบเก่า
(ตรงจุดนี้ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะทราบมาอยู่แล้วเรื่องการพยายามย้ายลูกค้าไป fiber)

แต่สิ่งที่งงมากๆๆๆๆ คือ มีบิลมาเก็บค่าใช้งาน รอบวันที่ 25/02/60 - 24/03/60

ทั้งที่รอบบิลที่แล้ว ก็จ่ายไปราคาเต็ม ไม่มีส่วนลดใดๆ ในช่วงที่โดนตัดสัญญาณ แม้ว่าเจ้าหน้าที่ทาง True care chat
จะบอกว่า " จะระงับการคิดค่าบริการในช่วงที่ไม่สามารถใช้งานได้ในทันที "

อย่างนี้ผมต้องทำอย่างไรต่อไป
- ปล่อยให้มันค้างไปแบบนี้ได้หรือไม่ จะมีประวัติค้างค่าบริการไหมเนี่ย ?
- หรือต้องไปจ่ายจริงๆ ทั้งที่ไม่มีสัญญาณ adsl มาให้ใช้เดือนกว่าๆ แล้ว ?
- ต้องเสียเวลาไป true shop เพื่อดำเนินการยกเลิกอีกไหม ทั้งที่ฝ่ายเราไม่ได้เป็นผู้ผิดสัญญาเลย ?
เต่าเอือม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่