ที่เกิดการเช็คครั้งนี้เพราะเกิดกระแสข่าวและคอมเม้นของผู้หวังดีและไม่หวังดีทั้งหลายในเฟซบุคในทางเสีย ผมใจไม่ดีเลย เลยเอารถเข้าศูยน์เช็คแบบ100%
หลักๆที่เขาโคมลอยกันคือถ้าเดินเบาไม่นิ่ง มีปัญหาตามมาอีกเพียบ ของเรามันก็กระพริบๆ เลยจัดเข้าศูนย์เช็คที่ 582กม แล้วก็ผ่านทุกอย่าง ตามกระแสที่โคมลอยหลอกกัน มีดังนี้
1. รอบเดินเบาไม่นิ่ง เกิดจากแรงอัดรั่ว
2. ซีลปั๊มฝั่งซ้ายซึม ทำให้รอบไม่นิ่ง รถจะวิ่งได้แค่130
3. VVA ไม่ทำงาน (แหม๋กล้าบอกว่าอย่างช้าสุด 1,600โลจะเป็น) อันนี้สะดุด รอบขึ้นช้า
4. เซ็นเซอร์เสีย รอบจะไม่นิ่ง
ถามผู้รู้ มิเตอร์รอบเดินเบาจะกระพริบได้บ้างหรือกระพริบบ้างเนื่องจากความแม่นยำของวัดรอบ โดยรอบมาตราฐานจะอยู่ที่ 1,300-1,500RPM
ผมไล่ถามปัญหาที่ได้อ่านมาทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตอบยังไม่พบรายงานแต่อย่างใดครับ ใครไม่สบายใจเชิญได้
เช็คแล้วสบายใจ เลยถ่ายน้ำมันเครื่องไปเป็นสังเคราะห์100% เปลี่ยนกรอง หลังจากนี้ก็ได้เวลาท่องเที่ยวกันครับ
เข้าใจครับโลกโซเชียลพูดกันไป ตานี้ผมรู้หละ ใครไม่แน่ใจ หลังไมล์มาถามได้ทุกกรณีครับผม R15 นะครับ




เช็คพันโล ก่อนออกซิ่ง R15
หลักๆที่เขาโคมลอยกันคือถ้าเดินเบาไม่นิ่ง มีปัญหาตามมาอีกเพียบ ของเรามันก็กระพริบๆ เลยจัดเข้าศูนย์เช็คที่ 582กม แล้วก็ผ่านทุกอย่าง ตามกระแสที่โคมลอยหลอกกัน มีดังนี้
1. รอบเดินเบาไม่นิ่ง เกิดจากแรงอัดรั่ว
2. ซีลปั๊มฝั่งซ้ายซึม ทำให้รอบไม่นิ่ง รถจะวิ่งได้แค่130
3. VVA ไม่ทำงาน (แหม๋กล้าบอกว่าอย่างช้าสุด 1,600โลจะเป็น) อันนี้สะดุด รอบขึ้นช้า
4. เซ็นเซอร์เสีย รอบจะไม่นิ่ง
ถามผู้รู้ มิเตอร์รอบเดินเบาจะกระพริบได้บ้างหรือกระพริบบ้างเนื่องจากความแม่นยำของวัดรอบ โดยรอบมาตราฐานจะอยู่ที่ 1,300-1,500RPM
ผมไล่ถามปัญหาที่ได้อ่านมาทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตอบยังไม่พบรายงานแต่อย่างใดครับ ใครไม่สบายใจเชิญได้
เช็คแล้วสบายใจ เลยถ่ายน้ำมันเครื่องไปเป็นสังเคราะห์100% เปลี่ยนกรอง หลังจากนี้ก็ได้เวลาท่องเที่ยวกันครับ
เข้าใจครับโลกโซเชียลพูดกันไป ตานี้ผมรู้หละ ใครไม่แน่ใจ หลังไมล์มาถามได้ทุกกรณีครับผม R15 นะครับ