ต้องการร้องเรียน การให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ทรู

ผมมีเบอร์รายเดือนทรูอยู่ 1 เบอร์ เป็นเบอร์ที่ซื้อมาพร้อมกับเครื่อง iphone 7 + เลือกโปร 4G Fun Unlimited ราคา 1099 บาท พร้อมจ่ายล่วงหน้า 5000 บาท คืนส่วนลดเดือนละ 500 บาท (ไม่รวม VAT) ผมต้องการนำเบอร์นี้ไปผูกกับทรูสมาร์ทช้อย ซึ่งทราบมาจาก CC Pantip ว่าจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท (จากปกติต้องลด 199 บาท) และผมได้นำข้อมูลนี้ไปถามเจ้าหน้าที่ใน true care chat อีกครั้ง เพื่อยืนยันข้อมูลก่อนการแจ้งเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่าเบอร์ผมจะได้ส่วนลดเพิ่มอีก 100 บาท นอกเหนือจากส่วนลดที่ได้จากการชำระล่วงหน้า โดยมีรายละเอียดตามประวัติ Chat ด้านล่างนี้





แต่พอผมยืนยันแจ้งเปลี่ยนจริง ๆ กลับมีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวให้ผม โทรมาแจ้งว่า ลูกค้ามีสิทธิส่วนลดจากการชำระเงินล่วงหน้า (จริง ๆ ผมเข้าใจว่าเงินชำระล่วงหน้าคือเงินของเราที่ชำระล่วงหน้า ไม่ใช่ส่วนลดที่เค้าลดให้) จึงทำให้ผมไม่ได้รับส่วนลดใด ๆ เพิ่มเติม ลูกค้าจะได้ส่วนลดเพิ่มเติมก็ต่อเมื่อเงินชำระล่วงหน้านำมาหักเป็นส่วนลดครบแล้ว


จากข้อมูลดังกล่าวข้างต้นผมขอร้องเรียนการให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่ใน ทรูแชท รวมถึง ร้องเรียนถึงความรับผิดชอบต่อข้อมูลที่แจ้ง และไม่สามารถแก้ไขหรือทำอะไรได้เลย   ทรูจะต้องมีการสื่อสารภายในองค์กรให้มีความรู้ความเข้าใจใน Condition ทุกบริการของทรู และเมื่อแจ้งอะไรลูกค้าแล้ว ต้องดำเนินการอะไรก็ตามที่แสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อความผิดพลาด ไม่ใช่เพียงแค่โทรมาแจ้งว่าทำไม่ได้

ทั้งนี้ ผมขอเตือนผู้ที่จะทำธุรกรรมอะไรกับทรูขอให้ ศึกษา และตรวจสอบเงื่อนไขหลาย ๆ ทาง และการคุยกับทรูควรมีหลักฐานเก็บไว้เสมอ ถึงแม้ว่าหลักฐานจะช่วยอะไรไม่ได้ก็ตาม แต่ก็สามารถนำมาแชร์ให้เห็นมาตรฐานการบริการลูกค้าของทรู เพื่อประกอบการตัดสินใจของเพื่อน ๆ ที่จะใช้บริการกับทรูต่อไปได้

Edit  แก้ไขรูปภาพให้เห็นชัดขึ้น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่