ผมงงเเละสับสนมากคือเมื่อวานผมโทรเข้าCall Centerเพื่อ สมัคร K Web Shopping เพื่อจ่ายค่าโมษณาในFB ผมทำตามพนักงานบอกและก็สมัครจนเสร็จเเละได้SMSยืนยัน(ท่านสมัครบริการซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ตสำหรับบัตรX-.... เสร็จสมบรูณ์) และพอมาวันนี้ผมจะจ่ายเงินให้ทางFB บัตรไม่สามารถจ่ายให้ทางFBได้ ผลเลยโทรเข้าสอบถามทางCall Center ทาง Call Centerบอกยังไม่มีการสมัครนะคะดูจากระบบ และผมก้ถามว่าถ้ายังไม่สมัครทำไมผมถึงได้SMSยืนยันผมก็อ่านSMSให้เขาฟังก็เถียงกันไปมาเเละยืนยันว่าผมไม่ได้สมัคร และเขาก็บอกงั้นลองกดเข้าไปสมัครใหม่ ผมก็ทำตามเขาบอกและลองผูกบัตรอีกครั้งกับFB ก็สำเร็จและผมก็ถามคำถามเดิมอีก เขาเเจ้งว่าคนที่ให้บริการในสายเป็นพนักงานฝึกงาน และ เกิดระบบล่มเมื่อวาน วันนี้คนโทรมา400กว่าสาย ผมอยากถามว่ามีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับเมื่อวาน
ปัญหา Call Center แบงค์สีเขียว