ฝากถึง BBL ถ้าจะทำโปรโมชั่น ช่วยดูและระบบด้วยนะคะ

กระทู้สนทนา
เมื่อวานเราไปทาน Sukishi ระหว่างสั่งเห็นว่ามีป้ายโปรโมชั่นของ BBL อยู่บนโต๊ะบอกว่า ทานตั้งแต่ 1500 บาทขึ้นไปและจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงเทพสามารถลดได้ 15% และเมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดชำระจะได้ Cash back อีก 15% ก็เลยคิดว่าจะขอใช้คะแนนแลกเงิน Cash back นี้ซะหน่อย



พอทานเสร็จเรียกเช็คบิล เราก็ทำตามขั้นตอน คือ ต้องลงทะเบียนก่อนด้วยการส่ง SMS ซึ่งจะมีค่าSMSบริการ 3 บาท เราก็ส่งตามปกติก็ไม่ได้คิดอะไร (ทั้งๆ ที่ก็แอบเบื่อพวกระบบโปรโมชั่นบัตรเครดิตพวกนี้ที่ต้องให้ลงทะเบียนและเสียค่า SMS แต่ก็เอาเหอะ ส่วนลดหรือ Cashback ที่ได้มามันเยอะกว่า)

แต่คราวนี้มันไม่ปกติค่ะ ส่งไป เสียค่าส่ง แต่กลับได้ข้อความนี้กลับมา...งงสิคะ มันคืออะไร พอส่งให้ให้น้องพนักงานเสริฟดู น้องบอกว่าใช้ไม่ได้ค่ะ เพราะไม่ได้รับการยืนยัน แถมบอกกลับมาอีกว่ามีลูกค้าหลายคนก็ได้ข้อความแบบนี้ก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน


อ่าว...แล้วทำไงล่ะ ก็โทรไป Call Center ค่ะ คราวนี้ความเซ็งพุ่งขึ้นระดับ 10 เพราะ Call Center เหมือนร้างไม่มีคนรับเลย รอเป็นสิบนาที เปลืองค่าโทรเข้าไปอีก

เลยกะว่าจะไปบ่นโวยในหน้า FB ซะหน่อย เปิดไปเจอ คนโพสเป็นร้อยเรื่อง Call Center เลยหมดหนทาง ขอมาโพสในนี้ละกันค่ะ เผื่ออะไร อะไรจะดีขึ้นบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่