เมื่อวานเราไปทาน Sukishi ระหว่างสั่งเห็นว่ามีป้ายโปรโมชั่นของ BBL อยู่บนโต๊ะบอกว่า ทานตั้งแต่ 1500 บาทขึ้นไปและจ่ายด้วยบัตรเครดิตกรุงเทพสามารถลดได้ 15% และเมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดชำระจะได้ Cash back อีก 15% ก็เลยคิดว่าจะขอใช้คะแนนแลกเงิน Cash back นี้ซะหน่อย
พอทานเสร็จเรียกเช็คบิล เราก็ทำตามขั้นตอน คือ ต้องลงทะเบียนก่อนด้วยการส่ง SMS ซึ่งจะมีค่าSMSบริการ 3 บาท เราก็ส่งตามปกติก็ไม่ได้คิดอะไร (ทั้งๆ ที่ก็แอบเบื่อพวกระบบโปรโมชั่นบัตรเครดิตพวกนี้ที่ต้องให้ลงทะเบียนและเสียค่า SMS แต่ก็เอาเหอะ ส่วนลดหรือ Cashback ที่ได้มามันเยอะกว่า)
แต่คราวนี้มันไม่ปกติค่ะ ส่งไป เสียค่าส่ง แต่กลับได้ข้อความนี้กลับมา...งงสิคะ มันคืออะไร พอส่งให้ให้น้องพนักงานเสริฟดู น้องบอกว่าใช้ไม่ได้ค่ะ เพราะไม่ได้รับการยืนยัน แถมบอกกลับมาอีกว่ามีลูกค้าหลายคนก็ได้ข้อความแบบนี้ก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน

อ่าว...แล้วทำไงล่ะ ก็โทรไป Call Center ค่ะ คราวนี้ความเซ็งพุ่งขึ้นระดับ 10 เพราะ Call Center เหมือนร้างไม่มีคนรับเลย รอเป็นสิบนาที เปลืองค่าโทรเข้าไปอีก
เลยกะว่าจะไปบ่นโวยในหน้า FB ซะหน่อย เปิดไปเจอ คนโพสเป็นร้อยเรื่อง Call Center เลยหมดหนทาง ขอมาโพสในนี้ละกันค่ะ เผื่ออะไร อะไรจะดีขึ้นบ้าง
ฝากถึง BBL ถ้าจะทำโปรโมชั่น ช่วยดูและระบบด้วยนะคะ
พอทานเสร็จเรียกเช็คบิล เราก็ทำตามขั้นตอน คือ ต้องลงทะเบียนก่อนด้วยการส่ง SMS ซึ่งจะมีค่าSMSบริการ 3 บาท เราก็ส่งตามปกติก็ไม่ได้คิดอะไร (ทั้งๆ ที่ก็แอบเบื่อพวกระบบโปรโมชั่นบัตรเครดิตพวกนี้ที่ต้องให้ลงทะเบียนและเสียค่า SMS แต่ก็เอาเหอะ ส่วนลดหรือ Cashback ที่ได้มามันเยอะกว่า)
แต่คราวนี้มันไม่ปกติค่ะ ส่งไป เสียค่าส่ง แต่กลับได้ข้อความนี้กลับมา...งงสิคะ มันคืออะไร พอส่งให้ให้น้องพนักงานเสริฟดู น้องบอกว่าใช้ไม่ได้ค่ะ เพราะไม่ได้รับการยืนยัน แถมบอกกลับมาอีกว่ามีลูกค้าหลายคนก็ได้ข้อความแบบนี้ก็ใช้ไม่ได้เหมือนกัน
อ่าว...แล้วทำไงล่ะ ก็โทรไป Call Center ค่ะ คราวนี้ความเซ็งพุ่งขึ้นระดับ 10 เพราะ Call Center เหมือนร้างไม่มีคนรับเลย รอเป็นสิบนาที เปลืองค่าโทรเข้าไปอีก
เลยกะว่าจะไปบ่นโวยในหน้า FB ซะหน่อย เปิดไปเจอ คนโพสเป็นร้อยเรื่อง Call Center เลยหมดหนทาง ขอมาโพสในนี้ละกันค่ะ เผื่ออะไร อะไรจะดีขึ้นบ้าง