คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 16
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 1374556
แอดมินรบกวนให้ท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- เลขที่คำสั่งซื้อ 3XXXXXXXX
- อีเมล์
- หมายเลขโทรศัพท์
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ
W.pithcha
แอดมินรบกวนให้ท่านแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- เลขที่คำสั่งซื้อ 3XXXXXXXX
- อีเมล์
- หมายเลขโทรศัพท์
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง) ค่ะ
W.pithcha
แสดงความคิดเห็น
สั่งของจาก Lazada แล้วส่งช้าเกินไปยกเลิกได้ไหมครับ
ผมเลยตั้งใจซื้อใหม่ ผ่าน Lazada เป็น Fatbike สั่งไปเมื่อวันที่ 12 รายละเอียดขึ้นว่าของจะส่งถึง วันที่ 15-17
ปัจจุบัน 20 แล้วยังไม่มีวี่แว่วของจะมาถึงสถานะการส่งสินค้าขึ้นว่ากำลังแพ๊คสินค้าเสร็จแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 แต่ปัจจุบัน ก็ยังไม่เอาสินค้าไปส่งขนส่งซะที แต่เงินก็จ่ายผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว มีทางยกเลิกได้ไหมครับ ตอนนี้มีความคิดจะไปซื้อจักรยานที่ร้านเลยน่าจะสะดวกกว่า เพราะของต้องใช้แล้ว ส่งข้อความไปถามทางร้านก็ไม่มีการตอบกลับ โทรไปติดต่อ Lazada ก็บอกจะเร่งดำเนินการให้สองครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนวุ่นวายต้องมากังวลว่าของจะมาส่งตอนไหน ทางLazada บอกว่าไม่สามารถยกเลิกได้เพราะเรา ทำเรื่องจ่ายเงินไปแล้ว= = ไม่สามารถคืนเงินได้ แต่สินค้าก็ยังไม่มีวี่แว่วว่าจะส่ง สั่งของLazada มาก็หลายครั้งแล้ว ผมว่าทาง Lazada ควรดูแล พ่อค้าแม่ค้า ของท่านหน่อยก็ดีนะครับ ผมเดือดร้อน :V เดินไปเรียนทุกวันเป็นกิโลมันไม่สนุกนะเฮ้ย