หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ขึ้นสถานะแพ็คของแต่ร้านนั้นไม่ยอมส่งของสักทียกเลิกก็ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Lazada
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ตามข้อความข้างต้นค่ะเราสั่งขอไปวันที่14ขึ้นสถานะแพ๊คของแล้วจนวันนี้วันที่20ยังไม่จัดส่งของเลยค่ะยกเลิกก็ไม่ได้สินค้าก็ไม่ได้พรีออเดอร์นะคะพอดีต้องย้ายของเข้าวันอังคารหน้าแล้วไม่สะดวกให้ที่บ้านรับค่ะใครเคยมีปัญหาแบบนี้ถ้าจะยกเลิกทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้ อฟซ.รับพนักงานมาแพ็คของเพิ่ม สินค้าส่งมากันรัวๆ เลย หลังจากนี้คงเหลือรูปเดบิ้วต์ รุ่น4 กับเสื้อวันเกิด,แล้วละ
แต่ รูป เดบิวต์ CGM รุ่น 4. ลืมจอง รูปเป็นแบบพรีออเดอร์. หรือ หลังจากพรีแล้ว. ก็จะมีมาขายตาม road show ต่างๆครับ ไว้ลุ้น ได้,ssr
สมาชิกหมายเลข 6115048
ทำไมบางร้านใน Lazada ถึงขึ้นแพคของแล้วไม่ยอมจัดส่ง
สั่งของร้านหนึ่งใน Lazada ไปครับ สั่งปกติอีกวันร้านก็ขึ้นสถานะแพคของ แต่ผ่านไปเกือบ 10 วันละ ทักไปถามก็ไม่ตอบอะไร บอกแค่ว่าแพควันนั้นส่งวันนั้น แต่ของเราหลายวันแล้วไม่เห็นส่ง จนสุดท้ายร้านยกเลิกออเดอร
ภูตบูรพาน้อย
สั่งสินค้าแล้วไม่ส่ง
ผมสงสัยมากๆ ว่าทำไม่ทางร้าน ไม่ส่งของ สั่ง 3 รอบ โดนยกเลิกทุกรอบ ก่อนสั่งสอบถามทางร้าน ว่ามีของมั้ย ทางร้านบอกมี เราก็สั่ง รอ 2-3 วัน ขึ้นกำลังดำเนินการ พอถึงวันที่ต้องส่ง เลยวันอีก กดเพิ่มวัน เราก็รอ
ยุ่งนักอ้ายปลาทอง
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ประสบการณ์แย่ๆ กับการขายของบน Lazada
ร้านผมโดนเปลี่ยนขนส่งจาก Flash เป็น Lex เมื่อ4เดือนก่อน หลังจากนั้นก็มีปัญหาขนส่งไม่เข้ารับบ่อยมาก ยิ่งช่วงโปรไม่มา2-4วัน อย่างวันนี้วันที่14 ขนส่งไม่เข้าตั้งแต่วันที่11 วันนี้เข้าวันที่4 ลูกค้าเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 2556627
Lazada อยากรู้ว่าสถานะนี้ร้านค้ายกเลิกสินค้าเราเหรอ?
ตามชื่อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7782691
Lazada มีนโยบายคนขายไม่ส่งของและไม่ยอมรับการขอยกเลิกยังไง
คนขายใส่เลข flash ปลอมตรวจสอบไม่ได้ และทำให้เราไม่ได้รับสินค้า แบบนี้มันก็ได้เงินไปเลยเหรอ ถ้าพ้นระยะยืนยันรับของ ติดต่อ lazada ไม่มีความคืบหน้า
สมาชิกหมายเลข 785018
ร้านใน lazada ไม่ยอมส่งของ
สถานะไม่ขยับวันนี้ วันที่2 และ ยังขึ้นสถานะแพ็คของพร้อมส่ง ส่งข้อความไปที่ร้านก็ไม่อ่าน สั่งของอีกร้านออเดอร์เดียวกัน พร้อมกัน วันนี้มาส่งเเล้ว จะกดยกเลิกก็กดไม่ได้ แต่โชคดีสั่งเก็บปลายทาง...ของอาจรา
สมาชิกหมายเลข 3605359
พอดีว่าสั่งก๋วยเตี๋ยวในช้อปปี้แล้วร้านบอกว่าไม่มีไรเดอร์ก็บอกว่ายกเลิกออเดอร์นะคะ
พอเราบอกว่ายกเลิกก็ได้ค่ะร้านเค้าก็ว่าให้ลูกค้ากดยกเลิกแต่เราไม่มีปุ่มให้กดยกเลิกก็เลยบอกร้านว่ากดไม่ได้ค่ะทางร้านก็ว่าร้านก็ไม่มีปุ่มยกเลิกคะ แต่เราก็คุยกันกับร้านนานพอสมควรจนได้คำตอบตกลงกันว่ายกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9044389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ร้องทุกข์
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ขึ้นสถานะแพ็คของแต่ร้านนั้นไม่ยอมส่งของสักทียกเลิกก็ไม่ได้