เปลี่ยนบริการ truemove h เป็นรายเดือนไม่ได้ (ลืมขอหลักฐานยืนยันการเปลี่ยนโปรหลัก)

กระทู้คำถาม
โปรหลักของผมคือ 4G+ Smart 699 , Voice 350 min   ซื้อพร้อมโปรพร้อม iphone เมื่อ ราว ๆ มิ.ย. - ก.ค. 59

วันที่ 5 สิงหาคม 2560  ไปขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน ที่ trueshop อ.โนนสูง นครราชสีมา  ..... เจ้าหน้าที่ก็พยายามโน้มน้าวนิดหน่อย แต่ผมยืนยันที่จะเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ให้เซ็นหลักฐานพร้อมสำเนาบัตร  ด้วยความสะเพร่า ผมก็ไ่ม่ได้อ่าน ไม่ได้ขอสำเนา หรือหลักฐานใด ๆ ไว้ ......... เจ้าหน้าที่บอกว่า ระบบจะทำการ 5-8 วัน  และใช้แบบรายเดือนได้ หลังตัดรอบบิล (ตัดรอบบิลทุกวันที่ 15)

แต่ตั้งแต่วันนั้นมา ยังไม่เคยได้รับ SMS ใด ๆ จาก true เลย และวันที่ 16 ส.ค. 60  เช็คโปรฯ ก็ยังเป็นแบบรายเดือนเหมือนเดิม

ต้องทำอย่างไรดีครับ

(พิมพ์หัวข้อกระทู้ผิดนะครับ ที่จริง  เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงินไม่ได้)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่