ปัญหาทรู ยังไม่จบ (ทั้งๆที่ยกเลิกไปแล้ว)

ผมได้ทำการยกเลิก บริการ internet truevision และเปลี่ยนมือถือจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน

ของ internet หมายเลข 9100254734 กับ 9100258372

โดยแจ้งพนักงานว่า ให้มีผลทันที (พนักงานก็รับเรื่อง) และผมก็ไม่ลืม ที่จะขอสำเนาเอกสาร การยกเลิก ไว้

วันนี้ บิลที่ พนักงานแจ้งว่า จะมียอดผิด ก็มา ถึง โดยเป็นค่า บริการ ล่วงหน้า ของ เดือน กค ทั้งเดือน (บิลของ internet เลขที่ 9100254734) อีกหมายเลขยังไม่มา

จึงได้โทรไปแจ้ง ว่า จะให้ผมจ่ายที่ยอดเท่าไร  เพราะยอดมันเกิน

เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า บิลใหม่ (บิลสุดท้าย ตัด ถึงวันที่ 4 กค 60)

ผมได้ แจ้งว่า ผมไปทำเรื่อง ยกเลิก วันที่ 3 กค 60 (มีหลักฐาน)

โดยที่หลังจากยกเลิก ก็มีเจ้าหน้าที่ โทรมา ถามเรื่องนัดหมายซ่อม เสนอโปร ฯลฯ จนวันที่ 4 ผมได้ใน pantip และคุณฉลาดได้แจ้งว่า  ได้ทำการประสานงานไปยัง shop ที่ผมไปยกเลิก ให้แล้ว

และทาง shop ได้โทรมาหาผม ยืนยันว่า ได้ทำการยกเลิก ย้อนหลังให้แล้ว

แล้วทำไม บิลยังออกมาอย่างนี้ อีก

call center ก็ยังยืนยันว่า ผมยกเลิก วันที่ 4

สรุปอย่างนี้ หมายความว่า อย่างไรครับ

โกง 1 วันก็ยังจะเอาอีกหรือครับ


ปล. ผมมีสำเนาใบคำขอยกเลิกการใช้บริการ

internet  9100258372 ยกเลิกวันที่ 1 กค 60
internet  9100254734 ยกเลิกวันที่ 3 กค 60

รบกวนเจ้าหน้าที่ ไปตรวจบิล ให้ด้วย และถ้าต้องการ สำเนาการขอยกเลิก ก็ให้ แจ้งมา เดียวส่งให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่