ตั้งแต่ Twice เป็น Brand model ของ Pocari Sweat ก็ได้สร้างปรากฏการณ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยทีเดียว!!
เพียงไม่กี่เดือนนับตั้งแต่เปิดตัว TWICE เป็นโมเดลแบรนด์ใหม่ของพวกเขา Pocari Sweat ก็ได้มีการเติบโตด้านยอดขายอย่างก้าวกระโดด โดยมียอดเพิ่มขึ้นสูงสุด มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทเลยทีเดียว !!
ตามรายงานนั้น ได้ระบุยอดขายรวมของ Pocari Sweat ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนกรกฎาคมของปีนี้
อยู่ที่ประมาณ 100 พันล้านวอน (87,748,000 USD)
โดยตัวเลขที่กล่าวข้างต้น เป็นตัวเลขที่มียอดสูงขึ้นจากเดิมปีที่แล้วถึง 10% และคาดว่าจะสูงมากขึ้นอีกในช่วงฤดูร้อน
โดยยอดขายรวมของปีที่แล้วอยู่ที่ 150 พันล้านวอน ซึ่งปีนี้ยังไม่หมดปี คาดว่าจะทำยอดขายได้พุ่งไปอีกแน่นอน
ย้อนความกลับไปสักนิด
ต้องบอกก่อนว่า การที่ Twice ได้มาเป็นแบรนด์โมเดลของ Pocari Sweat นั้นเป็นเพราะได้แรงผลักดันจากแฟนๆ อ่านไม่ผิดหรอก เพราะแฟนๆนั่นเองถึงมีส่วนช่วยในการมอบโอกาสให้ศิลปิน และจากผลลัพท์ที่ทั้งแฟนคลับและศิลปินช่วยกันนั้น ทำให้การเป็นแบรนด์โมเดลของ Pocari Sweat ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของบริษัท
เพราะภาพลักษณ์ของตัวสมาชิกนั้นเหมาะที่จะทำให้แบรนด์ดูสดชื่นตลอดเวลา บวกกับภาพลักษณ์สาววัยรุ่นช่วยเพิ่มพลังงานแก่ทุกคนจึงเข้ากับวิชชั่นของแบรนด์ได้อย่างดี
และเมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์โฆษณาของ Pocari Sweat ได้รับการโหวตให้เป็นชุดโฆษณาที่ดีที่สุดจากผู้ชมในเกาหลี และเพราะแบบนี้ ทำให้ทไวซ์จึงกลายมาเป็นกลุ่มไอดอลที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆทั้งยอดขาย ความนิยม จากแรงรัก แรงสนับสนุนผู้คนในเกาหลีให้แก่บริษัทอย่างมากเลย
ลิ้งข่าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.koreaboo.com/news/twice-brand-models-pocari-sweat-achieved-something-never/
http://news.heraldcorp.com/view.php?ud=20170814000255#a
[แปลข่าว]-[K-POP] ยอดขาย Pocari Sweat พุ่งกว่า 3พันล้านบาท!! หลังจาก TWICE เป็นพรีเซนเตอร์
เพียงไม่กี่เดือนนับตั้งแต่เปิดตัว TWICE เป็นโมเดลแบรนด์ใหม่ของพวกเขา Pocari Sweat ก็ได้มีการเติบโตด้านยอดขายอย่างก้าวกระโดด โดยมียอดเพิ่มขึ้นสูงสุด มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทเลยทีเดียว !!
ตามรายงานนั้น ได้ระบุยอดขายรวมของ Pocari Sweat ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนกรกฎาคมของปีนี้
อยู่ที่ประมาณ 100 พันล้านวอน (87,748,000 USD)
โดยตัวเลขที่กล่าวข้างต้น เป็นตัวเลขที่มียอดสูงขึ้นจากเดิมปีที่แล้วถึง 10% และคาดว่าจะสูงมากขึ้นอีกในช่วงฤดูร้อน
โดยยอดขายรวมของปีที่แล้วอยู่ที่ 150 พันล้านวอน ซึ่งปีนี้ยังไม่หมดปี คาดว่าจะทำยอดขายได้พุ่งไปอีกแน่นอน
ย้อนความกลับไปสักนิด
ต้องบอกก่อนว่า การที่ Twice ได้มาเป็นแบรนด์โมเดลของ Pocari Sweat นั้นเป็นเพราะได้แรงผลักดันจากแฟนๆ อ่านไม่ผิดหรอก เพราะแฟนๆนั่นเองถึงมีส่วนช่วยในการมอบโอกาสให้ศิลปิน และจากผลลัพท์ที่ทั้งแฟนคลับและศิลปินช่วยกันนั้น ทำให้การเป็นแบรนด์โมเดลของ Pocari Sweat ถือเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของบริษัท
เพราะภาพลักษณ์ของตัวสมาชิกนั้นเหมาะที่จะทำให้แบรนด์ดูสดชื่นตลอดเวลา บวกกับภาพลักษณ์สาววัยรุ่นช่วยเพิ่มพลังงานแก่ทุกคนจึงเข้ากับวิชชั่นของแบรนด์ได้อย่างดี
http://www.koreaboo.com/buzz/fans-land-twice-one-of-their-biggest-endorsements-ever/
และเมื่อไม่นานมานี้ ภาพยนตร์โฆษณาของ Pocari Sweat ได้รับการโหวตให้เป็นชุดโฆษณาที่ดีที่สุดจากผู้ชมในเกาหลี และเพราะแบบนี้ ทำให้ทไวซ์จึงกลายมาเป็นกลุ่มไอดอลที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆทั้งยอดขาย ความนิยม จากแรงรัก แรงสนับสนุนผู้คนในเกาหลีให้แก่บริษัทอย่างมากเลย
ลิ้งข่าว [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้