เน็ต True เสียมาสามวันแล้ว

โทรไปร้องเรยน 1686 รับเรื่องไว้ บอกช่างกำลังแก้ไข โทรไปทุกวัน วันละหนึ่งรอบ ไม่อยากอารมณ์เสียใส่คนรับโทรศัพท์นะครับ ผมรู้ว่าไม่ใช่ความผิดของเขา แต่แบบนี้คือต้องรอไปเรื่อย ๆ หรือครับ?

มีความจำเป็นต้องใช้ Internet ในการทำงาน ตอนนี้ต้องใช้ Net มือถือทำไปก่อน แล้วเน็ตมือถือก็ของ True ต้องใช้ดาวน์โหลดไฟล์ด้วย

ถามว่าบริษัทจะมีการรับผิดชอบอย่างไร บอกว่าจะลดค่าใช้รายเดือนให้ตามวันที่ Internet ใช้งานไม่ได้

ประเด็นคือสมมุติใช้ไม่ได้ 15 วัน ผมก็จะได้ลด 50% แต่ประทานโทษนะครับ ไม่ได้ต้องการจ่ายเงินน้อยลงเพื่อรับบริการแบบนี้เลย เป็นปัญหาในชีวิตมาก รบกวน True ช่วยปรับปรุงเรื่องนี้ และหาวิธีชดเชยให้ผู้บริโภคใหม่นะครับ ผมมั่นใจว่าคงไม่มีใครที่อยากได้ส่วนลดเป็นวัน ๆ แล้วเจอกับการใช้งานไม่ได้แบบนี้หรอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่