หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true ติดต่อพนักงาน ยากมาก 1331...1242
กระทู้คำถาม
ทำยังไงถึงจะ คุยปัญหา กับ พนักงาน ไขข้อข้องใจต่างๆ...เหนื่อยเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตกลงใช่พนักงานทรูหรือป่าว..ของแท้มั๊ย รหัส257421
วันนี้มีเบอร์ 0821845122 โทรมาแจ้งเราว่าเขาเป็นพนักงานทรูสาขากาญจนบุรี ชื่อมิรา เพชรมาลา รหัสพนักงาน 257421 บอกว่าเราไปลงทะเบียนซิมวันที่31 ตค แล้วทาง กสทช. แจ้งว่าเบอร์ที่เราลง มี sms แปลกเหมือนทำธุร
สมาชิกหมายเลข 2635366
ข้องใจพนักงาน true
ข้องใจพนักงาน true เมื่อวันหยุด เราไปเปลี่ยน sim จาก true เป็น trueMove H ที่ true shop ที่ Central World พนักงาน true ก็บอกให้เราเปลี่ยน sim ในมือถือเลย แล้วก็ช่วยเรางัด sim เก่าออกจากมือถือ แล้วแก
สมาชิกหมายเลข 850708
ทรูมูฟ 1331 ต้องกดอะไรต่อ เพื่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมโทรมา 2-3 รอบล่ะ เสียเงินไปฟรีๆ ต้องกดอะไรต่อครับ ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ วนไป วนมา ไม่รู้จะกดอะไรต่อ ทำไมไม่ทำ กด.. ติดต่อเจ้าหน้าที่
met_tct
เข้ามารายงานเรื่องการปรับปรุงและการน้อมรับแก้ไขข้อบกพร่องของ True
สืบเนื่องจากได้เคยได้ตั้งสองกระทู้ที่นี่ 1. http://pantip.com/topic/30825520 2. http://pantip.com/topic/30826216 และ 3. http://pantip.com/topic/30825619 < อันนี้หลังจากรอนาน เลยไม่เข้ามาอ่าน เห
สมาชิกหมายเลข 716240
แจ้งเตือน !! เบอร์แปลก 091008893 ติดต่อ บอกมาจาก True-H
เมื่อประมาณ 14.30 น. มีเบอร์จาก 091008893 โทรมา แจ้งเสนอเปลี่ยนโปรโมชั่นจาก เติมเงิน มาเป็น รายเดือน โดยลดค่าบริการให้ 50% 12 รอบบิล มีการสอบถามเลขบัตรประชาชน วันหมดอายุ ที่อยู่ รวมถึงจะมีการส่ง Mess
Grezz
เปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน
ทำไมติดต่อพนักงาน Ais ยากจังเลยคะ อยากเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน ติดต่อยากมาก ทำยังไงถึงจะติดต่อได้ และได้เปลี่ยนคะ ทั้งโทรทั้งแชทนานพอกัน ดึงเวลาอยู่อย่างนั้น
สมาชิกหมายเลข 9166615
ไขข้อข้องใจ: "ล็อกห้อง" ผู้เช่า... ทำไมเจ้าของบ้านถึงกลายเป็น "ผู้กระทำผิด" เสียเอง
จากเพจ ทนายนอกศาล ไขข้อข้องใจ: "ล็อกห้อง" ผู้เช่า... ทำไมเจ้าของบ้านถึงกลายเป็น "ผู้กระทำผิด" เสียเอง? เมื่อผู้เช่าผิดสัญญา (ไม่จ่ายค่าเช่า, ขนของหนี) เจ้าของบ้านหลายคนมักเลือกใ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
เติมเงินจากแอพธนาคารกสิกร เข้าเบอร์ดีแทค แต่กดเบอร์โทรศัพท์ผิดไปเลขเดียว ทำยังไงถึงจะดึงเงินกลับได้ค่ะ ติดต่อเบอร์ ดีแทค ริสายพนักงานครึ่งชั่วโมงไม่มีการตอบรับ ไม่แปลที่ทรูหรือเอไอเอสเขามีลูกค้าเยอะฃะ
สมาชิกหมายเลข 9158898
True move H Login Wifi เช็คดีๆนะโดนไปหลาย
เนื่องจากเป็นลูกค้า True move H Pack I-smart ไม่เคยข้องใจเรื่องบิลเลย เพราะไม่ได้สนใจมากเดือนละ 700-900 พอรับไหว แต่ข้องใจตรงที่ ว่า เครื่องนี้ใช้น้อยทำไมยอดมัน เยอะแปลกๆ ก่อนหน้าเคยสงสัย ว่า เราใช้
adsl
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true ติดต่อพนักงาน ยากมาก 1331...1242