คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ใบปอ ยังอยากให้ คุณ สมาชิกหมายเลข 2828614 อยู่เป็นครอบครัว AIS นะคะ พบข้อขัดข้องอย่างไรจึงต้องการย้ายเครือข่าย สมายล์-ใบปอ ขอโอกาสให้ได้ดูแลก่อน โดยแจ้งมาทางหลังไมค์ได้ค่ะ
และจากการตรวจสอบเบอร์ที่แจ้งมานั้น พบว่ามีการชำระค่าบริการล่วงหน้าเข้ามาเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้เนื่องจากรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษใช้งานต่อเนื่อง 6 เดือน ถึงวันที่ 03/01/2018 จึงจะย้ายค่ายได้ตามปกตินะคะ
หากไม่ต้องการรับสิทธิ์โปรโมชั่นนี้แล้ว สามารถแจ้งยืนยันมาทางหลังไมค์เพื่อเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นปัจจุบันแล้วทำการย้ายค่ายอีกครั้งได้ค่ะ
และจากการตรวจสอบเบอร์ที่แจ้งมานั้น พบว่ามีการชำระค่าบริการล่วงหน้าเข้ามาเรียบร้อยแล้ว แต่ที่ไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้เนื่องจากรับสิทธิ์โปรโมชั่นพิเศษใช้งานต่อเนื่อง 6 เดือน ถึงวันที่ 03/01/2018 จึงจะย้ายค่ายได้ตามปกตินะคะ
หากไม่ต้องการรับสิทธิ์โปรโมชั่นนี้แล้ว สามารถแจ้งยืนยันมาทางหลังไมค์เพื่อเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นปัจจุบันแล้วทำการย้ายค่ายอีกครั้งได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการย้ายค่ายออก
-ส่วนทางด้าน Dtac เสนอ Super Non-Stop 899 จ่ายเพียง 449 / เดือน
โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที Internet 30 GB
-ซึ่งรอบบิลของผมเริ่มใช้งานเดือนล่าสุด 04/07/17 - 03/08/17 ซึ่งใบแจ้งค่าบริการออกทุกวันที่10ของทุกเดือน ตัวผมมีการชำระค่าบริการเรียบร้อยส่วนอีก1ยอดเป็นยอดรอบบิลปัจจุบัน ผมมีการใช้งานอยู่ ตั้งแต่ 04/08/17 - 03/09/17 ซึ่งผมมีการชำระค่าบริการล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
-ติดปัญหาตรงที่กด*151*เลขบัตร ปชช# ทางAISแจ้งว่าไม่สามารถทำการย้ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ!!! รบกวนทางด้านAISชี้แจงหน่อยครับ[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้