จขกท. ไปสมัครบัตรเครดิตกสิกรมา และทำเรื่อง Add บัญชี K-Plus เพิ่มอีก 1 บัญชี แต่การบริการไม่เป็นที่ประทับใจเลย ตั้งแต่
1. โทรถาม Call Center ว่า Status บัตรเครดิตและการ Add บัญชีถึงไหนแล้ว เนื่องจากมีความจำเป็นต้องรีบใช้
Call Center ก็โอนไปหาแผนกที่เกี่ยวข้อง........แม่เจ้า!!! รอสายไปเกือบ 10 นาทีได้ ก็ยังไม่มีคนรับ จนจำเพลงรอสายได้แระ
2. ตัดสินใจโทรไปถามอีกครั้ง รอนานมากเหมือนกัน มีคนรับ และแจ้งเลขพัสดุมาให้เราเช็คว่ากำลังดำเนินการจัดส่งให้ค่ะ
จขกท. เช็คเลขกลับไม่มี Status ใดๆขึ้นเลย.........(งงมาก)
3. พอได้บัตรมากลับส่งมาให้ผิด!!!! ทั้งที่จขกท. สมัครแบบ Titanium Mastercard ไป แต่กลับส่ง VISA มาให้
พอดีใกล้ๆกับสาขาที่ทำ เลยเดินเข้าไปถามว่าในระบบขึ้นว่าสมัครบัตรเครดิตประเภทไหนไป?
จนท.สาขาก็เช็คให้ ในระบบขึ้นสมัคร Titanium....จนท.ก็ถามกลับมาว่าลูกค้าต้องกลับไปดูว่าติ๊กเลือกบัตรประเภทไหนไป
บังเอิญดีมากที่ชอบถ่ายรูปเอกสารเก็บไว้ เลยยื่นรูปภาพให้ดู ว่าติ๊กเลือก Titanium นะคะ
จนท.สาขาก็โทรไป Call Center รอนานมากๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนเดิม..........พอมีคนรับ จนท.สาขาก็ให้จขกท. คุยเอง
จขกท: สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เนื่องจากสมัครบัตรเครดิต Titanium ไป แต่กลับได้ VISA มา เกิดจากปัญหาอะไรคะ
Call Center: ตอบไม่ตรงคำถาม อธิบายบลาๆๆ conditon ของ VISA กับ Titanium มันต่างกันอย่างงี้ งี้ งี้นะ....VISA เก็บ point บลาๆๆๆๆๆๆๆ
จขกท: โทษทีนะคะ ลูกค้าทราบค่ะ เพียงแต่จะสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงออกบัตรมาให้ผิด
Call Center: ค่ะๆๆ สักครู่ค่ะ.....รอสาย.....ตอบไม่ได้ (เข้าใจเขานะ เพราะก็คนละแผนก) ต้องให้สำนักงานใหญ่ตรวจสอบค่ะ
จขกท: จะทราบอีกกี่วันคะ
Call Center: ประมาณ 4 วันทำการค่ะ
จขกท: แล้วถ้าจะทำเรื่องเปลี่ยนจาก VISA เป็น Titanium ประมาณกี่วันคะ
Call Center: ก็เป็นขั้นตอนสมัครใหม่เลยค่ะ
จขกท: คิดในใจ (กว่าจะกรอกใบสมัคร เตรียมเอกสารอีก>สาขายื่นเรื่องไปสำนักงานใหญ่ แม่เจ้า!!!! กว่าจะได้บัตรที่ต้องการ ก็ปาเป็นเดือนเลย)
เลยถามว่ายกเลิกบัตรต้องแจ้งที่สาขาหรือ Call Center
Call Center: ที่ Call Center ได้เลยค่ะ เพราะถ้าแจ้งที่สาขา พนง.สาขาก็โทรมาหา Call Center อยู่ดี
จขกท: งั้นทำเรื่องยกเลิกบัตรไปเลย และย้ำ!! ว่ายังไม่เปิด activate บัตรนะคะ รบกวนทำเรื่องยกเลิกเดี๋ยวนี้เลยนะคะ
และขอรายละเอียดข้อมูลพนง. และเอกสารการยืนยันการยกเลิกมาด้วย เกิดมีค่าธรรมเนียมหรืออะไรมาจะได้กันไว้ก่อน
Call Center: ได้ค่ะ ทำเรื่องให้เรียบร้อยแล้วคะ และลูกค้าประสงค์อยากทราบปัญหาการส่งบัตรผิดอยู่ไหมคะ
จขกท: ยังคงค่ะ รบกวนดำเนินการให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (คิดในใจไปสมัครของธนาคารอื่นดีกว่า)
กระทู้นี้พิมพ์ยาวไปหน่อยนะคะ จกขท. อยากแจ้งสำหรับเพื่อนที่กำลังตัดสินใจทำบัตรเครดิตกสิกรให้ "ตัดสินใจดีๆ" นะคะ
เพราะบ่งบอกถึงความผิดพลาดตั้งแต่ต้นแล้ว ถ้าจะใช้บริการกับกสิกรต่อไป จะมีอะไรผิดพลาดอีกไหม
ถ้าไม่โทรตามก็ยังคงใช้ K.Plus ไม่ได้/ ฝ่ายออกบัตรเครดิตก็ไม่รู้ว่าออกผิด หรืออยากได้ยอดเลยสั่งๆทำไป
ปล. เรื่องนี้เป็นความผิดแค่บางบุคคลเท่านั้น อยากให้ธ.กสิกรไทยอบรม พนง.ให้มีความระมัดระวังมากกว่านี้นะคะ
(ได้ยินข่าวแง่ลบของกสิกรบ่อยๆ)
การบริการของธนาคารกสิกร ไม่ประทับใจ
1. โทรถาม Call Center ว่า Status บัตรเครดิตและการ Add บัญชีถึงไหนแล้ว เนื่องจากมีความจำเป็นต้องรีบใช้
Call Center ก็โอนไปหาแผนกที่เกี่ยวข้อง........แม่เจ้า!!! รอสายไปเกือบ 10 นาทีได้ ก็ยังไม่มีคนรับ จนจำเพลงรอสายได้แระ
2. ตัดสินใจโทรไปถามอีกครั้ง รอนานมากเหมือนกัน มีคนรับ และแจ้งเลขพัสดุมาให้เราเช็คว่ากำลังดำเนินการจัดส่งให้ค่ะ
จขกท. เช็คเลขกลับไม่มี Status ใดๆขึ้นเลย.........(งงมาก)
3. พอได้บัตรมากลับส่งมาให้ผิด!!!! ทั้งที่จขกท. สมัครแบบ Titanium Mastercard ไป แต่กลับส่ง VISA มาให้
พอดีใกล้ๆกับสาขาที่ทำ เลยเดินเข้าไปถามว่าในระบบขึ้นว่าสมัครบัตรเครดิตประเภทไหนไป?
จนท.สาขาก็เช็คให้ ในระบบขึ้นสมัคร Titanium....จนท.ก็ถามกลับมาว่าลูกค้าต้องกลับไปดูว่าติ๊กเลือกบัตรประเภทไหนไป
บังเอิญดีมากที่ชอบถ่ายรูปเอกสารเก็บไว้ เลยยื่นรูปภาพให้ดู ว่าติ๊กเลือก Titanium นะคะ
จนท.สาขาก็โทรไป Call Center รอนานมากๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนเดิม..........พอมีคนรับ จนท.สาขาก็ให้จขกท. คุยเอง
จขกท: สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เนื่องจากสมัครบัตรเครดิต Titanium ไป แต่กลับได้ VISA มา เกิดจากปัญหาอะไรคะ
Call Center: ตอบไม่ตรงคำถาม อธิบายบลาๆๆ conditon ของ VISA กับ Titanium มันต่างกันอย่างงี้ งี้ งี้นะ....VISA เก็บ point บลาๆๆๆๆๆๆๆ
จขกท: โทษทีนะคะ ลูกค้าทราบค่ะ เพียงแต่จะสอบถามว่าเกิดจากอะไร ทำไมถึงออกบัตรมาให้ผิด
Call Center: ค่ะๆๆ สักครู่ค่ะ.....รอสาย.....ตอบไม่ได้ (เข้าใจเขานะ เพราะก็คนละแผนก) ต้องให้สำนักงานใหญ่ตรวจสอบค่ะ
จขกท: จะทราบอีกกี่วันคะ
Call Center: ประมาณ 4 วันทำการค่ะ
จขกท: แล้วถ้าจะทำเรื่องเปลี่ยนจาก VISA เป็น Titanium ประมาณกี่วันคะ
Call Center: ก็เป็นขั้นตอนสมัครใหม่เลยค่ะ
จขกท: คิดในใจ (กว่าจะกรอกใบสมัคร เตรียมเอกสารอีก>สาขายื่นเรื่องไปสำนักงานใหญ่ แม่เจ้า!!!! กว่าจะได้บัตรที่ต้องการ ก็ปาเป็นเดือนเลย)
เลยถามว่ายกเลิกบัตรต้องแจ้งที่สาขาหรือ Call Center
Call Center: ที่ Call Center ได้เลยค่ะ เพราะถ้าแจ้งที่สาขา พนง.สาขาก็โทรมาหา Call Center อยู่ดี
จขกท: งั้นทำเรื่องยกเลิกบัตรไปเลย และย้ำ!! ว่ายังไม่เปิด activate บัตรนะคะ รบกวนทำเรื่องยกเลิกเดี๋ยวนี้เลยนะคะ
และขอรายละเอียดข้อมูลพนง. และเอกสารการยืนยันการยกเลิกมาด้วย เกิดมีค่าธรรมเนียมหรืออะไรมาจะได้กันไว้ก่อน
Call Center: ได้ค่ะ ทำเรื่องให้เรียบร้อยแล้วคะ และลูกค้าประสงค์อยากทราบปัญหาการส่งบัตรผิดอยู่ไหมคะ
จขกท: ยังคงค่ะ รบกวนดำเนินการให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (คิดในใจไปสมัครของธนาคารอื่นดีกว่า)
กระทู้นี้พิมพ์ยาวไปหน่อยนะคะ จกขท. อยากแจ้งสำหรับเพื่อนที่กำลังตัดสินใจทำบัตรเครดิตกสิกรให้ "ตัดสินใจดีๆ" นะคะ
เพราะบ่งบอกถึงความผิดพลาดตั้งแต่ต้นแล้ว ถ้าจะใช้บริการกับกสิกรต่อไป จะมีอะไรผิดพลาดอีกไหม
ถ้าไม่โทรตามก็ยังคงใช้ K.Plus ไม่ได้/ ฝ่ายออกบัตรเครดิตก็ไม่รู้ว่าออกผิด หรืออยากได้ยอดเลยสั่งๆทำไป
ปล. เรื่องนี้เป็นความผิดแค่บางบุคคลเท่านั้น อยากให้ธ.กสิกรไทยอบรม พนง.ให้มีความระมัดระวังมากกว่านี้นะคะ
(ได้ยินข่าวแง่ลบของกสิกรบ่อยๆ)