Samsung ทำรับรองว่าดีจริงหรือ ?

ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงก่อนนะคะว่าปกติเป็นลูกค้าซัมซุงมาโดยตลอดคะ ไม่ว่าจะตู้เย็น เครื่องซักผ้า ทีวี ล่าสุดตู้เย็นอีกเครื่อง ซึ่งรอบนี้เสียความรู้สึกกับสินค้ามาก
1. รับสินค้า 24/6/17 จนท.ส่งสินค้าทดสอบว่าปลั๊กเสียบใช้งานได้ แต่แจ้งว่าต้องรอประมาณ 4-6 ชม. ให้ระบบน้ำยานิ่งก่อนจากการขนย้ายมา แล้วค่อยเสียบปลั๊กใช้งานตามปกติ
2. หลังจาก 4-6 ชม ลองเสียบปลั๊กใช้งานก้อไฟเข้าใช้ได้ปกติ แค่รู้สึกว่าไม่ค่อยเย็น เข้าใจว่าของใหม่คงต้องรอเวลา
3. เนื่องจากซื้อมาใช้งานคอนโดที่ยังมิได้เข้าอยู่ จึงถอดปลั๊กออก อันนี้ก็เข้าใจว่าลูกค้าพลาดเองคะ ที่ไม่ได้ใช้งานจึงไม่พบปัญหา
4. วันที่ 7/7/17 เสียบปลั๊กใช้งาน ยังคงไม่มีความเย็น วันที่ 8/7/17 เวลาบ่าย 3:14 โทรสอบถาม call center ว่าต้องเสียบปลั๊กทิ้งไว้นานแค่ไหนถึงจะเย็น จนท.แจ้งว่า 10-12 ชม หรือ 1 วัน แล้วถามว่าแช่ของเยอะรึเปล่าคะ ตอบว่าน้ำ 2 ขวดเองคะ..อะ ก็ลองรอต่ออีก 1 วัน
5. วันที่ 10/7/17 เวลา บ่าย 3:51 โทรแจ้ง call center อีกว่ายังคงไม่เย็น จนท.จะประสานงานทางศูนย์ให้ ซึ่งนัดช่างวันพุธที่ 12/7/17 ช่วงบ่าย 2 และแจ้งว่าวันที่ช่างเข้ามาเช็คอาการให้เอาใบเสร็จที่ซื้อให้ทางจนท.ซ่อมดู
6. วันที่ 11/7/17 เวลา 10:35 ทางศูนย์ซัมซุงปิ่นเกล้าโทรมาขอเลขรหัสตัวเครื่องสินค้า ซึ่งไมได้พกติดตัวคะ จนท.ให้แอดไลน์ และส่งรูปรหัสตัวเครื่องให้ทางไลน์ พอกลับบ้านก้อส่งให้ตอน 21:15 เป็นเอกสารส่งสินค้า
7. จนท ตอบกลับทางไลน์วันที่ 12/7/17 เวลา 10:12 แต่ขอเอกสารใบกำกับภาษีใบเสร็จรับเงิน ซึ่งก้อส่งให้ตอน 11:17 และจนท. ก้อไม่ได้แจ้งว่าช่างจะไม่มาวันนี้ตามที่นัดไว้ตอนแรก ดิฉันได้ลางานมารอช่างที่บอกว่าจะมาบ่าย 2
8. 13:07 ไลน์ถามว่าช่างจะเข้ามากี่โมง ซักพัก จนท โทรกลับมาบอกว่าวันนี้เข้าไม่ทัน เพราะเพิ่งจะได้เอกสาร..อ่าว ดิฉันก็ว่าทำไมถึงไม่แจ้ง และตอนแรก call center บอกว่าค่อยเอาเอกสารให้ตอนช่างมา สรุปต้องเลื่อนวันเป็นเสาร์ 15/7/17 เวลา 8-9 โมงเช้า
9. วันที่ 15/7/17 ช่างมา 10:00 คะ เช็คอาการและแจ้งว่าระบบเชื่อมมีปัญหา เชื่อมไม่ดี ทำให้น้ำยารั่ว และอาจต้องเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ ช่วงรับเครื่องกลับไปซ่อม และแจ้งว่าไม่เกินวันพฤหัสที่ 20 ให้โทรไปสอบถามตามเลขที่แจ้งซ่อม
10. วันที่ 21/7/17 เวลา 11:37 ติดต่อสอบถามทางไลน์ จนท ตอบกลับว่ายังรออะไหล่ ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ช่างจะติดต่อกลับคะ
11. วันที่ 25/7/17 เวลา 13:43 โทรสอบถาม call center ซึ่งได้ติดต่อศูนย์ให้คุยกับทางศูนย์ที่ปิ่นเกล้า ว่ายังรออะไหล่ ปกติก้อไม่นานคะ คาดว่าระบบเครื่องมีปัญหา ไม่แน่ใจว่าเป็นเครื่องนำเข้าหรือเปล่า
12. ทางศูนย์ซัมซุงปิ่นเกล้าโทรมาเวลา 14:31 แจ้งว่าคอมเพรสเซอร์จะได้ช่วงต้นเดือนหน้าซึ่งถ้าทางช่างซ่อมเสร็จแล้วเทสเครื่องแล้วน่าจะไม่เกินปลายอาทิตย์ต้นเดือนสิงหาคม
ไม่ทราบว่าปัญหาจากระบบตัวเครื่องจากขั้นตอนการประกอบสินค้า เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ลูกค้าไม่โทรติดต่อสอบถาม จนท ก็นิ่งเฉย ซื้อมาเกือบเดือน สินค้าไม่ได้ใช้ แถมต้องส่งไปซ่อม กว่าจะได้ใช้สินค้าจริงเดือนกว่า แถมได้ใช้สินค้าซ่อมอีกต่างหาก ซึ่งยังไม่รู้ถึงเวลาจะได้ใช้รึเปล่า #ซื้อมาไม่ได้ใช้ #ใช้สินค้าซ่อม #ลูกค้าต้องรับปัญหาจากตัวสินค้าที่ประกอบมาไม่ดี #ขอบคุณซัมซุง #Samsung Thailand
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่