มือถือซัมซุงยังอยู่ในประกัน แต่ทำไมศูนย์ซัมซุงถึงเรียกค่าซ่อมครับ

วันนี้ประมาณ 16.00 น. ญาติของผมได้นำมือถือซัมซุงไปที่ศูนย์ฟอร์จูน เนื่องจากมีน้ำหกใส่เครื่องแล้วทำให้เครื่องรวนมีปัญหา

แต่ช่างที่ศูนย์กลับบอกว่ามีค่าใช้จ่ายในการซ่อม 3,000 บาท และต้องทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 4-5 วัน

ซึ่งญาติผมได้ยืนยันว่าเครื่องนี้ซื้อเมื่อต้นปี 2016 ซึ่งน่าจะยังมีประกัน

สุดท้ายก็คือ ไม่ได้ส่งซ่อม เพราะมีการเรียกค่าซ่อมจากเครื่องที่มีประกัน

อยากถามว่าการรับประกันสินค้าของซัมซุงเป็นอย่างไรกันแน่นครับ ตกลงว่าสินค้าแบรนด์นี้มีประกันหรือไม่มีประกัน (แล้วถ้าสินค้ามีประกัน)ทำไมลูกค้าถึงต้องเสียค่าซ่อมด้วย

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่