▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
Samsung Smartphone
ร้องทุกข์
สมาร์ทโฟน
มือถือซัมซุงยังอยู่ในประกัน แต่ทำไมศูนย์ซัมซุงถึงเรียกค่าซ่อมครับ
แต่ช่างที่ศูนย์กลับบอกว่ามีค่าใช้จ่ายในการซ่อม 3,000 บาท และต้องทิ้งเครื่องไว้ประมาณ 4-5 วัน
ซึ่งญาติผมได้ยืนยันว่าเครื่องนี้ซื้อเมื่อต้นปี 2016 ซึ่งน่าจะยังมีประกัน
สุดท้ายก็คือ ไม่ได้ส่งซ่อม เพราะมีการเรียกค่าซ่อมจากเครื่องที่มีประกัน
อยากถามว่าการรับประกันสินค้าของซัมซุงเป็นอย่างไรกันแน่นครับ ตกลงว่าสินค้าแบรนด์นี้มีประกันหรือไม่มีประกัน (แล้วถ้าสินค้ามีประกัน)ทำไมลูกค้าถึงต้องเสียค่าซ่อมด้วย
ขอบคุณครับ