เราซื้อ S5 มาได้ 3 สัปดาห์...ไม่เคยทำตก หล่น หรือ โดนน้ำเลย...
อยุๆ นางก้อ หน้าจอดับ เปิดใช้งานไม่ได้...
เรานำส่งศูนย์ซัมซุงที่เซนทรัลศาลายา...พนักงานรับไปตรวจสอบ...เสดแล้วบอกให้เรานำไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ที่ ศูนย์ซัมซุงสีลม...
เนื่องจาก...เสียจากตัวเมนบอร์ดหน้าจอเอง...ยังอยุในระยะของประกัน...
เราจึงติดต่อไปที่ Call center ของซัมซุง...ก่อนที่จะไปศูนย์บริการที่สีลม...
ทาง Call center กลับบอกว่า...ทางเราไม่มี นโยบาย ในการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า ยกเว้น กรณีเสียซ้ำซากค่ะ -0-
เราไม่ได้ทำอะไรผิด...เครื่องเสียเอง...แล้วทำไม ไม่เปลี่ยนให้เราอ่าาา...
เพื่อนๆมีใครเจอกรณีแบบนี้มั๊ยคะ...ทำไงกันบ้างอ่ะ...เราเคียดมากเลย
Samsung Galaxy S5 เสีย ศูนย์บริการสับสนกับการให้บริการ
อยุๆ นางก้อ หน้าจอดับ เปิดใช้งานไม่ได้...
เรานำส่งศูนย์ซัมซุงที่เซนทรัลศาลายา...พนักงานรับไปตรวจสอบ...เสดแล้วบอกให้เรานำไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ที่ ศูนย์ซัมซุงสีลม...
เนื่องจาก...เสียจากตัวเมนบอร์ดหน้าจอเอง...ยังอยุในระยะของประกัน...
เราจึงติดต่อไปที่ Call center ของซัมซุง...ก่อนที่จะไปศูนย์บริการที่สีลม...
ทาง Call center กลับบอกว่า...ทางเราไม่มี นโยบาย ในการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า ยกเว้น กรณีเสียซ้ำซากค่ะ -0-
เราไม่ได้ทำอะไรผิด...เครื่องเสียเอง...แล้วทำไม ไม่เปลี่ยนให้เราอ่าาา...
เพื่อนๆมีใครเจอกรณีแบบนี้มั๊ยคะ...ทำไงกันบ้างอ่ะ...เราเคียดมากเลย