NDR กางแผนครึ่งปีหลัง บุกตลาดในประเทศเต็มสูบ อัดกิจกรรมการตลาด ดันรายได้ปี”60 โตต่อเนื่อง

กระทู้ข่าว
        NDR  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางในและยางนอกรถจักรยานยนต์ กางแผนธุรกิจในครึ่งปีหลัง ลุยตลาด REM ในประเทศเต็มเหนี่ยว เตรียมเพิ่มขนาด-ลายดอกยางครอบคลุมรถรุ่นใหม่ๆ รองรับดีมานด์ผู้บริโภค พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขาย ดันรายได้ปี”60 โตต่อเนื่อง
        นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) (NDR) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 2560 บริษัทฯจะมุ่งเน้นการขยายตลาดยางรถจักรยานยนต์ทดแทน (REM) ภายในประเทศ โดยการเพิ่มขนาดและลายดอกยางเพื่อให้ครอบคลุมรถรุ่นใหม่ๆ รองรับความต้องการของผู้บริโภค ส่วนตลาดต่างประเทศที่ประเทศอินเดีย ปัจจุบันอยู่ระหว่างทดสอบสินค้า คาดว่า 1-2 เดือนน่าจะได้ข้อสรุป ขณะที่ตลาดมาเลเซียคาดทรงตัวจากปีก่อน โดยตั้งเป้าปีนี้สัดส่วนรายได้จากในประเทศและต่างประเทศจะอยู่ที่ 40:60 จากปีก่อนที่มีสัดส่วน 50 : 50
        “แนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งหลังของปีนี้คาดว่าจะมีกำไรดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากแนวโน้มต้นทุนการผลิตในครึ่งปีหลังคาดว่าจะต่ำลง ขณะเดียวกันยังมีการจัดกิจกรรมการตลาด กระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าจะทำให้ยอดขายตลาด REM ของเราเติบโตขึ้นในระยะยาว” นายชัยสิทธิ์ กล่าว
         ล่าสุด บริษัทฯได้เปิดตัว แอพพลิเคชั่น “NDR” เพื่อพัฒนาและอำนวยความสะดวก  ในการจัดกิจกรรมแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์แก่ช่างซ่อมยุคใหม่ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “โชค ช่วย ช่าง” โดยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าให้ได้ร่วมสนุกจากการสะสมแต้มเพื่อรับคะแนนจากการซื้อผลิตภัณฑ์ ND RUBBER นำไปใช้สิทธิ์แลกรับเงินคืนผ่านทางระบบพร้อมเพย์ หรือ เติมเงินมือถือได้จากทุกค่าย  สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งยังสามารถรับข้อมูลข่าวสาร และข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก ND RUBBER ได้ทุกช่องทางออนไลน์อย่างรวดเร็ว
        ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และกระตุ้นให้ร้านช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะช่างซ่อมยุคใหม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษผ่านการใช้ช่องทางออนไลน์ได้อย่างเกิดประโยชน์และสะดวกสบาย  สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่น “NDR” ได้ผ่านทางมือถือ ทั้งในระบบ Android และ IOS  ได้แล้ววันนี้ที่ Play store และ App Store


http://www.share2trade.com/index.php?route=content/content&path=1&content_id=1134

By   Share2Trade

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่