NDR เปิดตัวแอพพลิเคชั่น สุดล้ำ ตอกย้ำช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ยุค 4.0

กระทู้ข่าว
     ND RUBBER ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายยางในและยางนอกรถจักรยานยนต์จุดประกายแนวคิด สร้างแอพพลิเคชั่น “NDR”เพื่อพัฒนาและอำนวยความสะดวก  ในการจัดกิจกรรมแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์แก่ช่างซ่อมยุคใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค 4.0 โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “โชค ช่วย ช่าง”
            นายชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี.รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) (NDR) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัว แอพพลิเคชั่น “NDR”เพื่อพัฒนาและอำนวยความสะดวก  ในการจัดกิจกรรมแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์แก่ช่างซ่อมยุคใหม่ ภายใต้ชื่อแคมเปญ “โชค ช่วย ช่าง”โดยการมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าให้ได้ร่วมสนุก จากการสะสมแต้มเพื่อรับคะแนนคูปองจากการซื้อผลิตภัณฑ์  ND RUBBER นำไปแลกใช้สิทธิ์รับเงินคืนผ่านทางระบบพร้อมเพย์ หรือ เติมเงินมือถือได้จากทุกค่าย  สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้จากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งยังสามารถรับข้อมูลข่าวสาร และข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ จาก ND RUBBER ได้ทุกช่องทางออนไลน์อย่างรวดเร็ว
            ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริม และกระตุ้นให้ร้านช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะช่างซ่อมยุคใหม่ได้รับโปรโมชั่นพิเศษผ่านการใช้ช่องทางออนไลน์ได้อย่างเกิดประโยชน์และสะดวกสบาย

วิธีการสะสมแต้มคูปอง
           1. คะแนนคูปองได้จากผลิตภัณฑ์ยางในและยางนอกรถจักรยานยนต์  ND  RUBBER ยางในมีมูลค่า 1 คะแนน ยางนอกมีมูลค่า 2 คะแนน  2. การสะสมคะแนนคูปองโดยการ ดาวโหลดแอพพลิเคชั่น “NDR” 3.ใส่รหัสคูปองที่ได้รับในขั้นต้น ในช่องกรอกรหัสคะแนน 4. สะสมแต้มรหัสไปเรื่อย ๆ จนกว่าท่านจะพอใจ และเลือกรับสิทธิ์แลกคืนเป็นแบบเติมเงิน หรือรับเงินคืนผ่านระบบพร้อมเพย์เท่านั้น  (ขั้นต่ำ  130 คะแนน  เลือกรับสิทธิ์คืน มูลค่า 50 บาท)
5. สามารถสะสมคะแนนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2560 และจะสิ้นสุดการแลกคืนในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560
            สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งแอพพลิเคชั่น “NDR” ได้ผ่านทางมือถือ ทั้งในระบบ Andriod และ IOS  ได้แล้ววันนี้ที่ Play store และ App Store
http://www.share2trade.com/index.php?route=content/content&path=1&content_id=951

By Share2Trade
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่