ความไม่เป็นมือ อาชีพ ของอิออน

พาคุณพ่อ ทำธุรกรรมที่ อิออนในห้าง เพราะบัตรหมดอายุ ต้องการเปลี่ยนบัตรใหม่ ทางอิออนบอกส่งไปแล้ว เลยถามกลับว่าส่งไปที่ไหน ทำไมก่อนส่งไม่โทรหาลุกค้าเพราะไม่ได้รับบัตร เลยต้องการออกบัตรใหม่ จากนั้น พาคุณพ่อไปทำใหม่ ตั้งแต่วันที่ 14/7/2017 จน วันเสาร์ที่ 22/7/2017 ให้เข้าไปเซ็นต์เอกสารใหม่ บอกว่า เกิดข้อผิดพลาด พอเมื่อวาน 24/7/2017 บอกให้ไปเซ็นต์ อีกรอบ คือ 3 รอบ จะเซ็นต์ อะไร กันนักหนา ไม่ใช่ความผิดลูกค้า พอถามเซ็นต์ อะไร พนงตอบว่า ลืมให้ เซ็นต์ คะ รายละเอียดเยอะ คุณไม่มืออาชีพ และไม่มีการเรียนรุ้ผลิตภัณฑ์ก่อนเสนอลุกค้า เสียเวลาทำงานคับ นี่ถ้าให้ เซ็นต์ อีกรอบ คงต้องเรียก ผจก สาขามาคุย พ่อก้อโกรธ /ผมก้อก้อโกรธ ก่อนออกจากสาขาก้อถามนะว่าเรียบร้อยไหม แต่ พอ เย้นๆๆ โทรมาบอกให้เข้าไปใหม่ มันบ่งบอกว่าคุณไม่ใส่ใจ

ฝากถึงอิออนด้วยนะคับ พัฒนา ปรับปรุง อบรม แก้ไขให้ดีขึ้น ไม่ใช่ทำแบบขอไปที  
องค์กรใหญ่โต แต่การบริหารจัดการแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่