ระบบของ Aeonthanasinsap ต้องช้า และห่วยมากเลยใช่ไหมครับ?

ขออนุญาตใช้คำรุนแรง คือเราไม่โอเคกับความล่าช้าของระบบมาก เนื่องด้วยเมื่อวาน เราจะนำบัตรไปรูดจ่ายสินค้า แต่ผมยังไม่ได้เซ็นต์ แล้วร้านค้ายกเลิกแล้ว แต่เหมือนทางร้านค้ายกเลิกไม่สมบูรณ์ ผมได้ทำการโทรไปหา Aeon แต่เนื่องด้วยเวลา 19.03 น. ทางอิออนรับมือโควิด บลาๆ พนักงานไม่อยู่ Support หลัง 18.00 น. จ้า (ปล. บริษัทการเงินอื่นๆ มี Support นะ) โอเคได้ เราเลยกดไปทางอายัดบัตร บอกให้ร้ายโทรไปขอให้ธนาคารของร้านทำเรื่อง หลังจากวาง ร้านค้าได้โทรไปคุยกับทาง K-BIZ ซึ่งทาง K-BIZ บอกได้ Return ยอดมาแล้ว ให้ติดต่อทาง Aeon ได้เลย ซึ่งปกติ จะได้เงินคืนในระบบทันที!!! แต่ใช่ครับ เนื่องจากโควิด ผมเลยต้องโทรตอน9โมง ของวันถัดไป เวลาผ่านจน 9.30 น. ของวันต่อมา ผมโทรไปหา Aeon พนักงานบอกว่า เนื่องจากยกเลิกไม่สมบูรณ์ ต้องรอ 10 วัน!!! เมื่อร้านค้าไม่วางบิล ถึงจะได้เงินคืน ผมเลยบอกว่า แต่ทาง K-BIZ บอกเค้า Return ยอดมาแล้วนะครับ 10 วันเลยหรอ พนักงานก็บอกว่าต้องให้ร้านค้าไม่วางบิลๆๆๆๆๆๆ แต่ 10 วันเลยหรอ หึหึ โคตรเซ็ง บอกเลย ลาขาดแล้วแหละ ถึงจะมีอดีตที่ดีกับทาง Aeon ก็เถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่