ขออนุญาตใช้คำรุนแรง คือเราไม่โอเคกับความล่าช้าของระบบมาก เนื่องด้วยเมื่อวาน เราจะนำบัตรไปรูดจ่ายสินค้า แต่ผมยังไม่ได้เซ็นต์ แล้วร้านค้ายกเลิกแล้ว แต่เหมือนทางร้านค้ายกเลิกไม่สมบูรณ์ ผมได้ทำการโทรไปหา Aeon แต่เนื่องด้วยเวลา 19.03 น. ทางอิออนรับมือโควิด บลาๆ พนักงานไม่อยู่ Support หลัง 18.00 น. จ้า (ปล. บริษัทการเงินอื่นๆ มี Support นะ) โอเคได้ เราเลยกดไปทางอายัดบัตร บอกให้ร้ายโทรไปขอให้ธนาคารของร้านทำเรื่อง หลังจากวาง ร้านค้าได้โทรไปคุยกับทาง K-BIZ ซึ่งทาง K-BIZ บอกได้ Return ยอดมาแล้ว ให้ติดต่อทาง Aeon ได้เลย ซึ่งปกติ จะได้เงินคืนในระบบทันที!!! แต่ใช่ครับ เนื่องจากโควิด ผมเลยต้องโทรตอน9โมง ของวันถัดไป เวลาผ่านจน 9.30 น. ของวันต่อมา ผมโทรไปหา Aeon พนักงานบอกว่า เนื่องจากยกเลิกไม่สมบูรณ์ ต้องรอ 10 วัน!!! เมื่อร้านค้าไม่วางบิล ถึงจะได้เงินคืน ผมเลยบอกว่า แต่ทาง K-BIZ บอกเค้า Return ยอดมาแล้วนะครับ 10 วันเลยหรอ พนักงานก็บอกว่าต้องให้ร้านค้าไม่วางบิลๆๆๆๆๆๆ แต่ 10 วันเลยหรอ หึหึ โคตรเซ็ง บอกเลย ลาขาดแล้วแหละ ถึงจะมีอดีตที่ดีกับทาง Aeon ก็เถอะ
ระบบของ Aeonthanasinsap ต้องช้า และห่วยมากเลยใช่ไหมครับ?