หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
ชำระค่าบริการผ่านแอพ True iService แต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระทั้งช่องทาง SMS และ E-mail แต่มีหลักฐานทาง mail จากทางบัตรเครดิตตามรูป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
ได้รับข้อความ SMS จาก IService True Online ขอบคุณที่ชำระค่าบริการทั้งๆ ที่ไม่ได้กดจ่ายอะไรไป
เป็นเบอร์เติมเงินที่เอาไว้ใช้ติดต่องานกับลูกค้าค่ะ เมื่อวานมีข้อความจาก IService เข้ามา " ขอบคุณที่ชำระค่าบริการ 2545.1 บาท สำหรับ True Online " แล้วก็เป็นลิงค์หมายเลข 10 หลัก ต่อด้วยประโยค
สมาชิกหมายเลข 1653024
ระวัง!!! ใครใช้ APP TRUE ISERVICE ในการชำระบริการ
สวัสดีค่ะโดยปกติเราจ่ายค่าโทรศัพท์ TRUE ผ่านAPP TRUE ISERVICE ตลอดค่ะ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรื่องนี้เราโดนกับตัวเอง ตามเรื่องมา ตั้งแต่วันที่28พย. นี่ก็วันที่1แล้ว แต่เจ้าหน้าที่ทรูก็ยังไม่ให้ความช่วยเห
punbang
True ครับ ระบบชำระค่าบริการผ่าน i service มีปัญหา ผมควรทำไงครับ
เมื่อวันที่ 16/9/2561 ผมชำระผ่านบริการ internet บ้าน ของเดือนที่ค้างชำระ ยอด 854.93 บาท ดำเนินการยืนยันการชำระไปจนถึง ขอ OTP บัตรเครดิต - ใส่เลข OTP ยืนยัน - หน้าจอไปถึงให้ระบุเลขมือถือหรือ e-mail ในก
เจ้าชายใจเย็น
อยากแนะนำ True iService อัพเดทใหม่
ปัญหาเวอร์ชั่นใหม่ การจ่ายชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต/เดบิต อยากแนะนำให้มีทางเลือกกำหนดยอดชำระเองได้เหมือนเวอร์ชั่นเก่าครับ ผมว่าสำคัญ เพราะบางทียอดชำระไม่ใช่ยอดที่ขึ้นในระบบ ยอดระบบอาจเป็นยอดส่วนเกิ
iGunn_K
รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac ระบบคิดเกินแบบไม่รู้ตัว
เรียน เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ของ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทคด้านล่างนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ล่าสุดตอนกลางวัน ดีแทคกลับคิดค่าเน็ตเกินแบบไม่รู้ตัวครับ โดยตัดเงินการ
merci limhayashi
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
True Online จู่ๆก็มียอดค้างชำระเมื่อ 2 ปีก่อน งอกขึ้นมาหน้าตาเฉย
รหัสลูกค้าเดิม 200972517 รหัสลูกค้าใหม่ 202831229 หมายเลขอินเตอร์เน็ต 9101494384 ผมได้จ่ายค่าบริการ True Smart Choice ของเดือนตุลาคม ไปเต็มจำนวนเรียบร้อยแล้ว เป็นจำนวนเงิน 854.93 บาท (799+Vat 7%) เมื
nopice
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
โอนเงินทรูไปอีหเบอร์ไม่ได้
เติมเงินทรูผิดเบอร์ เลยจะโอนไปให้อีกเบอร์แทน แต่ส่งSMSไปที่9000ก็ไม่ได้ฟีเจอร์ ที่ใช้โอนเงินมา ตอนนี้เลยโอนเงินๆม่ได้ ส่งSMSไปหลายรอบก็ยังไม่ได้ พยายามโทรก็ไม่ได้คุยสักที กดในแอพก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 9113400
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่าบริการแต่ไม่ได้รับหลักฐานการชำระ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
หมายเลข 089-1330XXX รบกวนคุณฉลาดช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ