หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากแนะนำ True iService อัพเดทใหม่
กระทู้สนทนา
สมาร์ทโฟน
truemove H
ปัญหาเวอร์ชั่นใหม่ การจ่ายชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต/เดบิต อยากแนะนำให้มีทางเลือกกำหนดยอดชำระเองได้เหมือนเวอร์ชั่นเก่าครับ
ผมว่าสำคัญ เพราะบางทียอดชำระไม่ใช่ยอดที่ขึ้นในระบบ ยอดระบบอาจเป็นยอดส่วนเกินSMS หรือยอดทบบิลมาที่พนักงานยังไม่เคลียร์ออกให้ หรืออาจให้ผู้ใช้กำหนดตัวเลขชำระเป็นจำนวนเต็มได้ ไม่ใช่หน่วยสตางค์
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
จ่ายบิลทรูConv 831219148 กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardxส่งsms แจ้งว่าได้ตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัดเข้า1ครั้ง
Package ทูร convegen 831219148 วันนี้เมื่อ เวลา 18;40 ได้ จ่ายบิลทรูConv กดบิล ซ้ำผ่านตัดบัตรวีซ่าและ cardx ส่ง sms แจ้งว่าตัดบิลไป 2ครั้งแต่ทางทูรบอกมีตัด1ครั้ง 1 อยากถาม ระหว่าง SCBcardx เเละ True
สมาชิกหมายเลข 4981824
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
TRUE ห่วยแตกปิด iService เวอร์ชั่นเก่าทั้ง iOS และแอนดรอย
บังคับอัพเดทเท่านั้นถึงจะใช้งานได้ ทำไมถึงไม่อยากใช้เวอร์ชั่นใหม่น่ะหรอ 1.UI สวยนะแต่เละมั่วไปหมด ลายตา 2.ตัดฟังชั่นการเลือก/กำหนด ยอดชำระเช่น หากยอดคุณ True Online 1,000 บาท และ True move H 500 บ
BadBitz
ทรูชอบมีsms ที่เสียเงินเข้ามา
ทรูชอบมีsms ที่ต้องเสียเงินเข้ามาเคยกดยกเลิกทั้งหมดไปแล้วก็เข้ามาใหม่อีกบางทีก็ไม่รู้ตัวทำให้หักเงินไปเยอะอยู่ บางทีเติมเงินไว้สำหรับสมัครเน็ต ก็โดน SMS หักไปจนไม่พอสมัครเน็ต แล้วพอเปิดเน็ตก็โดนหักไปจ
สมาชิกหมายเลข 8928454
ผ่อนของช้อปปี้
อยากทราบว่าผ่อนของช้อปปี้ 3 เดือน บิลแรกมันครบกำหนดชำระวันที่ 5 ส.ค. แต่อยากทราบว่า ตรงหน้านี้ยังไม่ขึ้นบิลที่ต้องชำระ หรือต้องรอใกล้ ๆ วันครบชำระมันถึงจะขึ้นให้
สมาชิกหมายเลข 8812418
อยากทราบ ผมไม่ได้สมัครSMS หรือว่ากดรหัส * อะไรเลยแต่ทำไมถึงหักเงินผม
เมื่อวันที่ 31 ผมได้เติมเงินเข้าเบอร์ผม 150 บาท และผมพึ่งสังเกตว่ามีบริการของ SMS อะไรไม่รู้ซึ่งผมไม่เคยไปสมัครหรือกดเข้าลิงค์อะไรเลยมาสมัครโดยอัตโนมัติและก็ส่ง SMS มาเรื่อยๆแล้วผมไม่ทราบว่าดูดเงินผม
สมาชิกหมายเลข 9042422
ทำไมทรูถึงให้ชำระค่าบริการอีกทั้งๆที่ชำระไปก่อนแล้ว
ผมใช้ซิมทรูรายเดือน 257 บาทโดยประมาณโดยบิลจะตัดรอบทุกๆวันที่ 18 ของเดือน โดยรอบล่าสุดที่ชำระไปคือยอดวันที่ 18 กรกฎาคม แต่พอมาวันที่ 31 กรกฎาคม มีข้อความที่ว่า หมายเลขของคุณมีค่าบริการเกิดกำหนด ชำระ 20
สมาชิกหมายเลข 8979753
เพิ่มวิธีชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือไม่ได้
ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์เคยตัดเงินผ่านบิลรายเดือนได้แต่ตอนนี้ตัดไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8928928
True เบอร์ชำระค่าบริการจนเหลือ 0 บาทแล้ว แต่เบอร์ยังขึ้น ระงับโทรออก sms เน็ต โทรหาcall centerก็วนๆให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 1533926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากแนะนำ True iService อัพเดทใหม่
ผมว่าสำคัญ เพราะบางทียอดชำระไม่ใช่ยอดที่ขึ้นในระบบ ยอดระบบอาจเป็นยอดส่วนเกินSMS หรือยอดทบบิลมาที่พนักงานยังไม่เคลียร์ออกให้ หรืออาจให้ผู้ใช้กำหนดตัวเลขชำระเป็นจำนวนเต็มได้ ไม่ใช่หน่วยสตางค์
ขอบคุณครับ