คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
โทรไป 1331 แล้วครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้มีเทคนิคการโทรเลี่ยงมะลิคือ พูดว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ทุกครั้งที่มะลิถาม
จนท แจ้งว่า เบอร์ผม สามารถได้รับสิทธิจ่ายชำระตาม sms และ จนท กดรับสิทธิให้เอง

คุณ intelligent แจ้งว่า อยู่นอกเหนือการร้บสิทธิ
คุณเจ้าหน้าที่ 1331 แจ้งว่ามีสิทธิได้รับ และกดรับสิทธิให้
อืม...บางทีผมก็งง ว่าตกลงผมมีสิทธิไหม
แต่ผมขอบคุณ จนท ท่าน 2 ท่านครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้มีเทคนิคการโทรเลี่ยงมะลิคือ พูดว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ทุกครั้งที่มะลิถาม
จนท แจ้งว่า เบอร์ผม สามารถได้รับสิทธิจ่ายชำระตาม sms และ จนท กดรับสิทธิให้เอง

คุณ intelligent แจ้งว่า อยู่นอกเหนือการร้บสิทธิ
คุณเจ้าหน้าที่ 1331 แจ้งว่ามีสิทธิได้รับ และกดรับสิทธิให้
อืม...บางทีผมก็งง ว่าตกลงผมมีสิทธิไหม
แต่ผมขอบคุณ จนท ท่าน 2 ท่านครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
สอบถามทรู Intelligent เรื่องจ่ายบิลในกำหนดรับเน็ต 200MB, หรือโทรฟรี 200 นาที?
ปกติผมเองจ่ายบิลทรูก่อนกำหนด บางครั้งจะได้รับ sms เน็ตฟรี, โทรฟรีบ้าง
แต่ไม่รู้หลักเกณฑ์ว่าต้องจ่ายแบบไหนถึงจะได้รับโบนัสนี้ทุกเดือนเลยขอตั้งกระทู้ถามเลยครับ
1. ผมได้รับ sms มาวันพฤหัสที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
2. ในวันเดียวกัน ผมเลยทำการชำระผ่าน iservice
3. หลังจากนั้นก็เงียบ ไม่มี sms โบนัสอะไรมาเลย ผมเลยกด *986*882# เองเลย
ขึ้นข้อความว่า "คุณกดรับสิทธิไปแล้ว"
ตอนนี้คือ sms โบนัสก็ไม่ได้รับ และกดใช้สิทธิจ่ายบิลเร็วก็ไม่ได้
เลยขอถามครับ ผมทำผิดขั้นตอนตรงไหนหรือเปล่าครับ หรือการจ่ายบิลของผมมันไม่เข้าเงื่อนไขหรือเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
ปล. เรื่องนี้เคยถามหลังไมค์ไปแล้ว 1 ครั้ง ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไร
ปล2. ผมว่าผมเขียนถามชัดเจนนะครับ คิดว่าคุณ intelligent น่าจะไม่สงสัยอะไร
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้