หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สามารถเช็ครหัสลูกค้า true online ได้ที่ไหนหากไม่มีบิล ?
กระทู้คำถาม
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยค่า
ขอบคุณล่วงหน้า🙏🏻🙏🏻
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะดูรหัสลูกค้าของทรูได้ยังไง???
อยากทราบว่าเราจะดูรหัสลูกค้า ได้ที่ไหน???
สมาชิกหมายเลข 3138931
รหัสลูกค้า True Online 12 หลักดูตรงไหนคะ
จะสมัครชำระค่าบริการตัดผ่านบัตรเครดิตในเว็บของบัตรเครดิตให้ระบุรหัสลูกค้า 12 หลัก แต่ที่เห็นในแจ้งชำระค่าบริการรหัสลูกค้ามีแค่ 9 หลักทำให้ไม่สามารถสมัครได้คะ
XiangMu
หมายเลข บริการ คืออะไรครับ
ในแอพ true iservice นะครับ มีช่องให้ใส่หมายเลขยริการ ต้องใส่อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 2599601
จ่ายค่าเน็ตทรูที่ 7-11 แบบไม่มีบิลได้มั้ยครับ
ตามหัวกระทู้เลยครับ
Brocken Jr
จะจ่ายค่าเน็ตทรูแต่ไม่มีบิลมาส่ง ทำไงจะไปจ่ายที่เซเว่นได้
คือบิลไม่มาส่งครับเข้าเดือนที่สามแล้ว อยากจะจ่ายที่เซเว่นเพราะไม่รู้ทรูช็อปอยู่ตรงไหน แต่เช็คดูในtrue iservice เเล้วเรามียอดค่าง แต่เราไม่มีบัตรเครดิตเลยจ่ายออนไลน์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1017895
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ไม่ได้ยืนยันตัวตนทรูมันนี่ขั้นสูงที่เซเว่น แอปขะเข้าใช้ไม่ได้หรอ
ยืนยันตัวตนในแอปเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้ไปยืนยันที่เซเว่นแล้วแอปเข้าไม่ได้เกี่ยวกันมั้ย และพอกรอกรหัสผ่านเบอร์ ก็เข้าไม่ได้ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะอะไร งง
สมาชิกหมายเลข 6200447
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
มีคำถามกับเน็ตทรู
ทรูโทรมาบอกจะครบรอบ12ยอดบิล จะเปลี่ยนโปรให้เป็นอะไรไม่รู้ฟังคร่าวๆ 600กว่าบาทจากเดิม 400 กว่าบาท เราพูดย้ำแล้วนะว่าจะเอาโปรเดิม แต่ก็พูดอยู่นั้นแหละว่าจะครบๆ บอกไปแล้วว่าไม่เอา พูดอะไรไม่รู้ โทรมาตอนง
สมาชิกหมายเลข 2416031
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 12
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สามารถเช็ครหัสลูกค้า true online ได้ที่ไหนหากไม่มีบิล ?
ขอบคุณล่วงหน้า🙏🏻🙏🏻