อยากทราบความคิดเห็นหน่อยคะ
ซึ่งก้อตามหัวกระทู้เลย ส่วนตัวขายของออนไลน์มาพักใหญ่คะ ซื้อใช้เองก้อบ่อย แต่ก้อเจอกับปันหาเรื่องการจัดส่งเรื่อยๆ ล่าสุดที่เจอ คือทำการซื้อขายผ่านแอพ แอพนึง ได้รับออเดอร์วันที่13 ก.ค.

ช่วงบ่ายๆ เราเลยจัดส่งวันถัดไปคือวันที่14 ก.ค. ช่วงเย็น เลข Tracking No. ก้อเข้าระบบถูกต้อง

พอมาวันนี้ 20 ก.ค. ลูกค้าแชทมาสอบถามบอกว่า จะครบอาทิดนึงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย ซึ่งกรณีที่ระยะเวลารอของนานมากๆแบบนี้ก้อเคยเจอเองเหมือนกัน สั่งแบบลทบ.ไป รอ10วัน จนทนไม่ไหวต้องโทรไป call center ของไปรษณี วันรุ่งขึ้นได้ของเลย แบบ ems ก้อเคยเจอคะ 5วันได้ของ ส่งมาจากกทม. ซึ่งมันนานมากๆ แต่เราไม่เคยไปโวยวายทางร้านค้านะคั เพราะเข้าใจ ว่าจัดส่งให้แล้ว เลขเข้าระบบแล้วแต่ยังอยู่ระหว่างการขนส่ง ซึ่งเรามองว่ามันไม่น่าจะใช่ความผิดของทางร้านค้า แต่เหมือนลูกค้าบางคนก้อยังไม่เข้าใจ
ลูกค้าได้ของช้า ทั้งๆที่เราจัดส่งตรงเวลา เป็นความผิดของเรา???
ซึ่งก้อตามหัวกระทู้เลย ส่วนตัวขายของออนไลน์มาพักใหญ่คะ ซื้อใช้เองก้อบ่อย แต่ก้อเจอกับปันหาเรื่องการจัดส่งเรื่อยๆ ล่าสุดที่เจอ คือทำการซื้อขายผ่านแอพ แอพนึง ได้รับออเดอร์วันที่13 ก.ค.