ลูกค้าได้ของช้า ทั้งๆที่เราจัดส่งตรงเวลา เป็นความผิดของเรา???

อยากทราบความคิดเห็นหน่อยคะ
ซึ่งก้อตามหัวกระทู้เลย ส่วนตัวขายของออนไลน์มาพักใหญ่คะ ซื้อใช้เองก้อบ่อย แต่ก้อเจอกับปันหาเรื่องการจัดส่งเรื่อยๆ ล่าสุดที่เจอ คือทำการซื้อขายผ่านแอพ แอพนึง ได้รับออเดอร์วันที่13 ก.ค.
ช่วงบ่ายๆ เราเลยจัดส่งวันถัดไปคือวันที่14 ก.ค.  ช่วงเย็น เลข Tracking No. ก้อเข้าระบบถูกต้อง พอมาวันนี้ 20 ก.ค. ลูกค้าแชทมาสอบถามบอกว่า จะครบอาทิดนึงแล้ว แต่ยังไม่ได้รับของเลย ซึ่งกรณีที่ระยะเวลารอของนานมากๆแบบนี้ก้อเคยเจอเองเหมือนกัน สั่งแบบลทบ.ไป รอ10วัน จนทนไม่ไหวต้องโทรไป call center ของไปรษณี วันรุ่งขึ้นได้ของเลย แบบ ems ก้อเคยเจอคะ 5วันได้ของ ส่งมาจากกทม. ซึ่งมันนานมากๆ แต่เราไม่เคยไปโวยวายทางร้านค้านะคั เพราะเข้าใจ ว่าจัดส่งให้แล้ว เลขเข้าระบบแล้วแต่ยังอยู่ระหว่างการขนส่ง ซึ่งเรามองว่ามันไม่น่าจะใช่ความผิดของทางร้านค้า แต่เหมือนลูกค้าบางคนก้อยังไม่เข้าใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่