ขอสอบถามหน่อยครับ ตะกี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ทำประกันของกรุงศรีเฟิร์ชช้อย เบอร์ 02-203-7400 บอกเป็นสิทธิ์ของสมาชิกใหม่เขาทำกันทุกคน เขาพูดจนผมยอมทำ เดือนละ 600บาท ทีนี้ เค้าถามผมให้จัดส่งเอกสารที่ไหน ผมบอกที่ทำงาน เค้าก็ให้ทวนชื่อ ทวนที่จัดส่ง แล้วประเด็นคือว่าผมยังไม่ได้บัตรเครดิต(อยู่ในช่วงจัดส่ง) เขาขอเลขหน้าบัตรเครดิต 16หลัก ผมบอกผมไม่รู้ บัตรยังไม่ส่งถึงผมเลย ทีนี้เค้าก็บอกว่าเดี๋ยวจะมารบกวนใหม่มา ละวางสายไป..
กรณีที่เค้ายังไม่ได้ข้อมูลเลขหน้าบัตรผมไป ถือว่าผมตอบตกลงกับเขาหรือยังครับ เค้าได้ไปเพียงข้อมูลการจัดส่งที่ไหน และทวนชื่อภาษาอังกฤษ กับชื่อภาษาไทย เลขบัตรประชาครับ
*ผมปฏิเสธไปหลายคำมากแต่เค้าก็พูดวนไปวนมาจนผมลำคาญและยอม ผมเพิ่งมาอ่านเจอข้อมูลในพันทิปนี่แหละว่าไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ ถ้ากรีณีที่ผมบอกยังไม่เป็นการยินยอมแบบเสร็จสูมบูรณ์ ถ้าโทรมารอบสองผมด่าแน่นรอบบนี้เพราะผมรู้และ*

ขอบคุณครับ
ประกันที่มากับบัตร first choice (เฟิร์สช้อยส์)
กรณีที่เค้ายังไม่ได้ข้อมูลเลขหน้าบัตรผมไป ถือว่าผมตอบตกลงกับเขาหรือยังครับ เค้าได้ไปเพียงข้อมูลการจัดส่งที่ไหน และทวนชื่อภาษาอังกฤษ กับชื่อภาษาไทย เลขบัตรประชาครับ
*ผมปฏิเสธไปหลายคำมากแต่เค้าก็พูดวนไปวนมาจนผมลำคาญและยอม ผมเพิ่งมาอ่านเจอข้อมูลในพันทิปนี่แหละว่าไม่จำเป็นต้องทำก็ได้ ถ้ากรีณีที่ผมบอกยังไม่เป็นการยินยอมแบบเสร็จสูมบูรณ์ ถ้าโทรมารอบสองผมด่าแน่นรอบบนี้เพราะผมรู้และ*
ขอบคุณครับ