เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 19/1/61 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมา แล้วได้แจ้งเราว่า เป็นเจ้าหน้าที่ของบัตรเฟิร์สช้อยส์ ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเค้าขายประกัน เพราะบัตรเพิ่งได้รับการอนุมัติ แล้วเราก็ตอบตกลงไป และได้ยินแต่เจ้าหน้าที่พูดยาวมาก ถามนู่นนี่ รวมทั้งเลขบัตรเครดิต พอเราตกลงเสร็จเค้าก็พูดเหมือนว่า ลูกค้าต้องชำระเงิน 600 กว่าบาท โดยที่เราได้ยินไม่ชัดว่าเป็นเดือน หรือรายปี คุยกันไม่ทันเสร็จโทรศัพท์ก็ตัดสายทิ้งไปซะก่อน แล้วพอเย็นวันจันทร์ที่ิ 22/1/61 มีข้อความมาว่า ขอบคุณที่ไว้วางใจ ชับบ์สามัคคี เราก็เลยงง วันอังคารเราจึงโทรไปเพื่อขอยกเลิก กรมธรรม์ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ายกเลิกส่วนอื่นได้ แต่ไม่สามารถยกเลิก 2 เดือนแรกได้ ซึ่งรอบแรกเราก็ตกลง แต่เราเปลี่ยนใจ โทรไปอีกรอบนึง ซึ่งเราบอกว่าเราไม่สะดวก ไม่ยินยอมที่จะจ่ายเงินยอดนี้แล้ว เป็นจำนวนเงิน 1218 บาท เค้าเลยบอกว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งก่อนหน้ามั้ย เราเลยบอกว่า เค้าบอกเราไม่ให้ยกเลิก ยังไงก็ต้องเสีย แต่ตอนนี้เราไม่ยอมเสียค่ะ มีวิธีไหนที่จะยกเลิก หรือไม่ยอมจ่ายเงินส่วนนี้ได้มั้ยคะ
ส่วนวงเงินในบัตรเรา ได้มาครั้งแรกเราใช้เต็มจำนวนแล้วค่ะ ซึ่งทางประกันบอกว่าจะเรียกเก็บพร้อมกับยอดบัตรเฟิร์สช้อยส์ แล้วถ้าวงเงินเราเต็มแล้ว เค้าจะตัดเงินเราได้มั้ยคะ แล้วถ้ากรมธรรม์ส่งมา เราจะเซ็นสำเนาบัตรประชาชน แล้วเขียนว่าขอยกเลิกกรมธรรม์เลขที่.... แบบนี้แล้วส่งคืนเลยได้มั้ยคะ
โดนบริษัทประกัน ชับบ์ โทรมาขายประกันคู่บัตรเฟิร์สช้อยส์
ส่วนวงเงินในบัตรเรา ได้มาครั้งแรกเราใช้เต็มจำนวนแล้วค่ะ ซึ่งทางประกันบอกว่าจะเรียกเก็บพร้อมกับยอดบัตรเฟิร์สช้อยส์ แล้วถ้าวงเงินเราเต็มแล้ว เค้าจะตัดเงินเราได้มั้ยคะ แล้วถ้ากรมธรรม์ส่งมา เราจะเซ็นสำเนาบัตรประชาชน แล้วเขียนว่าขอยกเลิกกรมธรรม์เลขที่.... แบบนี้แล้วส่งคืนเลยได้มั้ยคะ